Khu vui chơi dành cho trẻ em EBS Kids chính thức có mặt tại LOTTE Mart Quận 7

Thứ tư, 12/12/2018, 09:04 AM

Khu vui chơi dành cho trẻ em EBS Kids đầu tiên đã chính thức khai trương tại LOTTE Mart Quận 7 hứa hẹn là sân chơi trải nghiệm thú vị cho trẻ trong thời gian tới.

EBS - Hệ thống phát thanh truyền hình giáo dục Hàn Quốc là công ty phát thanh truyền hình công cộng duy nhất ở Hàn Quốc. EBS hiện đang vận hành 9 kênh khác nhau, bao gồm 3 kênh truyền hình mặt đất, 1 kênh phát thanh, 3 kênh truyền hình cáp / vệ tinh chuyên về các chương trình giáo dục, 1 kênh trẻ em IPTV và 1 kênh dành cho người Mỹ gốc Hàn.

Empty

Tại Việt Nam, EBS hiện đang hợp tác và có một số phim hoạt hình Hàn Quốc được phát sóng trên VTV7, với các nhân vật nổi tiếng được hình tương hóa tại khu vui chơi dành cho trẻ em EBS. Các em nhỏ bây giờ đã có thể tham gia vào khu vui chơi, vừa có thể xem hoạt hình, vừa có thể chơi các trò chơi yêu thích, vừa có cơ hội trải nghiệm và kết bạn với nhiều bạn nhỏ khác.

Ông Kang Min Ho – Tổng Giám Đốc LOTTE Mart Việt Nam chia sẻ: “Khu vui chơi dành cho trẻ em EBS Kids là một trong những hợp tác chiến lược thành công giữa LOTTE Mart và Đài truyền hình EBS nhằm giới thiệu và tạo sân chơi thú vị, độc đáo cho các bé. Đây sẽ là không gian lý tưởng để giúp bé có thêm nhiều trải nghiệm, cơ hội vừa học vừa chơi, phát triển thể chất & trí tuệ trong mỗi lần bố mẹ đi mua sắm”.

Empty

EBS Kids tại LOTTE Mart bao gồm nhiều khu vực vui chơi khác nhau. Từ mong muốn hợp tác lâu dài, và định hướng trong tương lai, khu vui chơi EBS sẽ đẩy mạnh hợp tác cùng với LOTTE Mart, mở rộng trên toàn hệ thống LOTTE Mart tại Việt Nam, tạo ra nhiều hơn nữa những khu vui chơi tuyệt vời dành cho trẻ em.

P.V

Theo ViVuMuaSam.Com

largeer