“Khủng long tí hon” múa lân trên sân khấu Cười xuyên Việt tiếu lâm hội 2018

Thứ ba, 06/02/2018, 15:42 PM

Đêm thi thứ 5 “Cười xuyên Việt - tiếu lâm hội 2017” phát sóng vào lúc 21h ngày 2/2 trên kênh THVL1. Với những màn đối thoại và xử lí tình huống đặc sắc, duyên dáng, Khủng long tí hon đã bước tiếp vào vòng trong cùng 2 đối thủ là nhóm Kỳ tài và Hey man.

Trong tuần này, các đội sẽ đối mặt với thử thách xử lý tình huống bất ngờ từ Minh Dự, Gia Bảo, Lê Nghĩa. Với thử thách “Múa lân”, nhóm Khủng long tí hon đã khéo léo hóa thân thành các bạn trẻ cơ nhỡ làm nghề múa lân để kiếm sống. Trước những câu hỏi khó nhằn từ Gia Bảo, Minh Dự, nhóm đã nhanh chóng tạo ra nhiều yếu tố bất ngờ bằng cách sử dụng ngôn ngữ phong phú của tiếng Việt. Dù thử thách đưa ra khá bất ngờ nhưng cả nhóm đã có sự chuẩn bị khá chu đáo khi tận dụng những bộ tóc giả và mô hình thú khủng long để gây ấn tượng trước ban giám khảo và khán giả.

Nhóm hài trẻ thực hiện tiết mục múa lân ngay trên sân khấu.

Nhóm hài trẻ thực hiện tiết mục múa lân ngay trên sân khấu.

Khi bị Gia Bảo, Minh Dự làm khó ở thử thách đập trứng vào đầu, các chàng trai của Khủng long tí hon cũng không ngại lăn xả, không ngại dơ để hoàn thành xuất sắc yêu cầu trong sự phấn khích của khán giả. Ngay khi tiết mục kết thúc, ban bình luận gồm Nam Thư, Hồng Thanh, Puka, Dương Lâm, đạo diễn Diệp Tiên cũng ngay lập tức xông pha lên sân khấu để thực hiện thử thách đập trứng vô cùng hài hước. Sự chịu chơi của ban bình luận cũng phần nào cho thấy tình cảm mà họ dành cho Khủng long tí hon trong phần thi.

Empty

Nhận xét về tiết mục, danh hài Vân Sơn cho biết: “Trong tuần trước, các bạn đã xuất sắc giành chiến thắng với số điểm tuyệt đối của chúng tôi. Trong thử thách này, anh thấy các bạn thật thông minh từ cách xuất hiện đến màn đối đáp trên sân khấu”. Giám khảo Kiều Oanh cũng dí dỏm trêu chọc các bạn vì dám “bắt chước” để tóc giống mình. Nữ danh hài cũng dành cho nhóm những lời khen quý báu: “Rõ ràng là sự thông minh, lém lỉnh hay cái sáng tạo tại chỗ cũng không làm khó được tụi em. Tụi em cũng rất là may mắn. Và chị khen cái sự chuẩn bị của các em về đạo cụ như tóc giả để hợp lí hóa tình huống mà chương trình đưa ra”.

Empty

Trong hậu trường, nhóm cũng bật mí những sáng tạo, phần trả lời câu đố đó đều được nhóm nghĩ ra một cách bất ngờ ngay trên sân khấu và chỉ cố gắng phối hợp sao cho ăn ý nhất. Sự hiểu ý và nhạy bén đã giúp nhóm thành công trong tiết mục này. Puka và Nam Thư cũng cho biết họ là những người đã gắn bó với các thành viên nhóm Khủng long tí hon từ trước nên cũng rất yêu thương và quý mến các bạn. Tiết mục ngày hôm nay cũng đã cho thấy sự đoàn kết giữa các thành viên trong nhóm và điều này làm diễn viên Puka rất xúc động.

Empty

Tổng hợp số điểm từ các đêm thi trước, nhóm Khủng long tí hon đã xuất sắc bước vào vòng trong cùng 2 đối thủ là nhóm Kỳ Tài và Hey man- Những chàng trai. Kém may mắn hơn một chút, nhóm The Beat là nhóm phải nói lời chia tay chương trình. Tập tiếp theo của “Cười xuyên Việt – tiếu lâm Hội 2017” sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ 6 hàng tuần trên kênh THVL1.

Vương Huy Khôi

 

Theo NTD

largeer