Lập cú đúp cho PSG, Mbappe phá kỷ lục 45 năm của Ligue 1

Chủ nhật, 19/08/2018, 07:33 AM

BongDa.com.vn Kylian Mbappe vừa rực sáng trong trận làm khách đến sân của Guingamp với việc ghi liền 2 bàn thắng.

Sau khi hủy diệt Caen 3-0 ở trận mở màn Ligue 1 2018/2019, Paris Saint-Germain hành quân đến sân của Guingamp để tìm kiếm 3 điểm tiếp theo. Và kết quả đã không ngoài dự tính của nhà đương kim vô địch nước Pháp.

Mặc dù đội chủ nhà Guingamp ghi bàn trước ở phút thứ 20, nhưng 8 phút sau khi bước vào hiệp 2, Neymar đã thực hiện một pha đá phạt thành công để san bằng tỷ số. Mọi diễn biến sau đó trở thành "show diễn" riêng của tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới, Kylian Mbappe.

Mabppe đã lập một cú đúp chỉ trong 8 phút cuối trận.

Mabppe đã lập một cú đúp chỉ trong 8 phút cuối trận.

Ngôi sao trẻ người Pháp vào sân thay người từ đầu hiệp 2, và chờ đến 8 phút cuối cùng của trận đấu để ghi liên tiếp 2 bàn thắng, giúp PSG mang 3 điểm rời sân Stade de Roudourou.

 Đáng nói hơn với 2 bàn thắng này, Mbappe đã có tổng cộng 31 pha lập công tại Ligue 1, tính cả khi thi đấu cho Monaco và Paris Saint-Germain, qua đó trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên có trên 30 bàn thắng tại giải vô địch quốc gia Pháp kể từ năm 1973.

Sự nghiệp của chân sút tuổi 19 nở rộ khá sớm khi kể từ hai năm trước đến nay, anh đã khiến người ta phải chú ý đến mình, bởi những màn trình diễn xuất sắc tại Champions League, trở thành bản hợp đồng bom tấn với Paris Saint-Germain, và vừa cùng đội tuyển quốc gia Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018.

Thanh Vũ

Theo Bongda.com

largeer