Lê Giang lên tiếng giữa ồn ào: 'Tôi không thay đổi suy nghĩ về Duy Phương

Thứ sáu, 08/12/2017, 09:33 AM

Lê Giang đã có những chia sẻ sau ồn ào tiết lộ sai sự thật về chồng cũ Duy Phương trong chương trình "Sau ánh hào quang".

Tiết lộ gây sốc của Lê Giang về cuộc hôn nhân trong quá khứ bị chồng cũ hành hạ, đánh đập dã man, ném xuống cầu thang... ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Đặc biệt ngay sau đó, nghệ sĩ Duy Phương lên tiếng phủ nhận lời lẽ của vợ cũ càng khiến cho sự việc trở nên ồn ào, căng thẳng.

Duy Phương cũng khẳng định đã làm việc với luật sư để gửi đơn kiện lên chương trình và đài truyền hình đã phát sóng thông tin sai sự thật, chưa qua kiểm chứng làm ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc, danh dự và hình ảnh của mình.

Mới đây, giữa tâm điểm tranh cãi, Lê Giang cũng đã lên tiếng nói về vụ việc.

Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang gây nhiều tranh cãi.

Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang gây nhiều tranh cãi.

Theo đó, nghệ sĩ Lê Giang cho biết, cô không muốn nói gì thêm về vụ này. "Những gì cần nói tôi đã chia sẻ trong chương trình. Hiện tôi sống bình thường, không bị ảnh hưởng gì về vụ ồn ào này. Tôi không thay đổi suy nghĩ về anh Duy Phương còn anh ấy ứng xử hay cảm thấy thế nào thì tôi không biết được, vì đó là quyền của anh ấy" - Lê Giang nói.

Xuất hiện trong chương trình còn có 2 người con chung của Lê Giang và Duy Phương là: Duy Phước và Lê Lộc.

Xuất hiện trong chương trình còn có 2 người con chung của Lê Giang và Duy Phương là: Duy Phước và Lê Lộc.

Trước đó, 2 người con chung của Lê Giang và Duy Phương là diễn viên Duy Phước, Lê Lộc cũng lao đao vì ồn ào của gia đình kể từ sau khi chương trình Sau ánh hào quang được lên sóng.

Trước những lời lẽ chỉ trích nặng nề từ phía cư dân mạng về phía cha mẹ, Duy Phước bày tỏ mong mỏi: "Chuyện mẹ tôi kể là quá khứ đã khép lại lâu rồi. Đó là lần đầu tiên và cuối cùng mẹ tâm sự về chuyện này. Mỗi gia đình sẽ có một câu chuyện, một hoàn cảnh. Mình bổn phận làm con, không thể nói ai đúng ai sai. Vì có đúng sai gì thì đó cũng là cha mẹ mình. Nghệ sĩ cũng là con người, có những góc khuất đầy nước mắt. Không ai nói trước được điều gì sẽ xảy ra trong cuộc đời mình. Tôi mong mọi người sẽ hiểu và thông cảm, không ghét ba tôi. Từ nhỏ tôi thiếu thốn tình cảm của mẹ nhưng vẫn hạnh phúc vì có ba. Tôi thấy mình may mắn và tự hào vì ba đã dạy dỗ, chăm sóc hai anh em tôi nên người. Mẹ con tôi không hận thù hay oán trách gì ba".

Trong khi đó, Lê Lộc cũng mong khán giả ngừng lên án chuyện gia đình: "Mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó. Phận làm con tôi không thể bênh cha hay mẹ vì những gì xảy ra đã là quá khứ rồi. Tôi chỉ mong gia đình được bình yên trở lại".

Người vợ cả xót xa chịu sống kiếp 'chồng chung' với Lê Giang - Duy Phương vì không có con là ai?

Theo Thương Đặng - Thế giới trẻ

largeer