Lễ rút thăm và công bố khách hàng trúng thưởng cùng Mazda CX-5

Thứ ba, 11/12/2018, 14:39 PM

Ngày 8/12/2018 tại TP.HCM, Mazda Việt Nam đã tổ chức lễ rút thăm và công bố khách hàng trúng thưởng chương trình “Trải nghiệm đẳng cấp tinh hoa Nhật Bản cùng Mazda CX-5” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, đại diện Thaco chứng kiến việc rút thăm chọn 10 khách hàng may mắn trúng thưởng. Phần thưởng mỗi khách hàng nhận được là hai phiếu du lịch Nhật Bản trị giá 50 triệu đồng/mỗi phiếu. Những khách hàng trúng thưởng nhưng không có mặt tại buổi lễ hoặc ở các tỉnh xa có thể mang theo liên số 2 của phiếu đến showroom và đại lý nơi mua xe để tiến hành đối chiếu thông tin với liên phiếu bốc thăm và nhận giải.

Chương trình “Trải nghiệm đẳng cấp tinh hoa Nhật Bản cùng Mazda CX-5” dành cho các khách hàng mua xe Mazda CX-5 tại các showroom Mazda trên toàn quốc từ ngày 5/10 đến ngày 15/11/2018 (xuất hóa đơn GTGT và đăng kí bảo hành trong thời gian đó).

Tính đến hết ngày 5/11, tổng số phiếu hợp lệ được Mazda Việt Nam ghi nhận là 1.294 phiếu. Trong đó, khu vực Bắc Bộ có số lượng khách hàng tham gia chương trình nhiều nhất với 752 phiếu, khu vực Nam Bộ là 405 và Trung Bộ là 137 phiếu.

Sau khi rút thăm, 10 khách hàng may mắn đã lộ diện, chủ yếu là các khách hàng ở miền Bắc và Trung

Sau khi rút thăm, 10 khách hàng may mắn đã lộ diện, chủ yếu là các khách hàng ở miền Bắc và Trung

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Mazda Việt Nam chúc mừng những khách hàng may mắn trúng thưởng và gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm Mazda nói chung và Mazda CX-5 nói riêng. Cũng chính nhờ sự tin yêu của khách hàng nên Mazda Việt Nam mới có thể phát triển lớn mạnh với hệ thống gồm 45 showroom trên khắp cả nước.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 120.000 xe Mazda đến tay khách hàng ở Việt Nam, trong đó Mazda CX-5 là mẫu xe liên tục dẫn đầu phân khúc CUV, góp phần đưa Mazda trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ 2 về doanh số ở thị trường ô tô Việt Nam

Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer