Loạt mô tô Royal Enfield ra mắt thị trường Hà Nội

Thứ ba, 23/04/2019, 09:34 AM

Thương hiệu mô tô lâu đời nhất thế giới Royal Enfield vừa chính thức đưa đại lý chính hãng đầu tiên tại Hà Nội đi vào hoạt động.

Hầu hết các mẫu xe Royal Enfield đều mang đậm nét cổ điển.

Hầu hết các mẫu xe Royal Enfield đều mang đậm nét cổ điển.

Cùng với đó, một loạt mẫu xe mới của Royal Enfield cũng đã đến với người tiêu dùng Thủ đô. Trong đó bao gồm các mẫu xe Bullet 500, Classic 500, Continental GT 535cc, Himalaya 410cc và dòng Royal Enfield 650cc Twins với “động cơ song sinh” Interceptor 650cc và Continental 650cc.

Hầu hết các mẫu xe Royal Enfield đều mang đậm nét cổ điển và phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau, nhất là những người tiêu dùng trung niên.

Đại diện nhà phân phối cho biết, dù mới gia nhập thị trường Việt Nam chưa lâu với đại lý đầu tiên đặt tại TP.HCM song trong năm qua, đã có khoảng 750 chiếc mô tô Royal Enfield được bán ra thị trường. Đáng chú ý là trong số đó có rất nhiều người tiêu dùng ở khu vực phía Bắc.

Do đó, việc chính thức đưa đại lý đầu tiên tại Hà Nội đi vào hoạt động là một bước tiến mới của thương hiệu mô tô đến từ Anh quốc.

“Royal Enfield nỗ lực trong việc tái tạo và dẫn dắt phân khúc xe mô tô cỡ trung toàn cầu và Đông Nam Á là thị trường quan trọng đối với chúng tôi trong chiến lược toàn cầu này. Việt Nam có dân số lớn và trẻ, thêm vào đó xe hai bánh là phương tiện di chuyển chủ yếu, và đồng thời chiếc xe cũng là phương tiện giúp người trẻ thể hiện và khám phá bản thân”, ông Vimal Sumbly, Giám đốc Royal Enfield khu vực châu Á - Thái Bình Dương, chia sẻ.

Biên Thuỳ

Theo danviet.vn

largeer