Lứa 3 của học viện HAGL-JMG còn xuất sắc hơn lứa Công Phượng

Chủ nhật, 18/02/2018, 23:07 PM

Theo chính bầu Đức tiết lộ, lứa 3 và 4 của học viện HAGL-JMG được các chuyên gia đánh giá cao hơn cả lứa 1 với những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

Trả lời phỏng vấn trên Thanh Niên, bầu Đức tiết lộ lứa 3 và 4 của học viện HAGL-JMG được đánh giá rất cao: "Báo cáo đánh giá JMG cho biết, khóa 3 và 4 cực kỳ đặc biệt. Lứa này sở hữu, nhiều cầu thủ hay hơn nhiều lứa Công Phượng. Chỉ 3-4 năm nữa, HAGL sẽ xuất hiện nhiều Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Hiện tại, nhiều CLB Nhật Bản đang rất quan tâm đến cầu thủ trẻ của HAGL".

Lứa 3 và 4 của học viện HAGL-JMG còn được đánh giá cao hơn lứa Công Phượng.

Lứa 3 và 4 của học viện HAGL-JMG còn được đánh giá cao hơn lứa Công Phượng.

Bầu Đức cùng trung tâm đào tạo trẻ HAGL-JMG được đánh giá là một trong những cánh chim đầu về công tác đào tạo trẻ của bóng đá Việt Nam thời gian gần đây. Trong đội hình U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu Á, HAGL đóng góp nhiều gương mặt tài năng như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy.

Trước đó, bầu Đức cũng đã dừng hợp tác với Arsenal khi cả hai không còn có được tầm nhìn chung. Dù vậy, trung tâm đào tạo HAGL-JMG vẫn được đánh giá rất cao với những "mầm non" đầy hứa hẹn, tiêu biểu là thần đồng Trần Gia Huy sinh năm 2003.

Với việc không tiếp tục giữ cương vị Phó Chủ tịch VFF, bầu Đức quyết tâm tập trung nhiều hơn để giúp HAGL trở lại là thế lực đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch V-League. Ngoài ra, bầu Đức cũng muốn tạo môi trường để các cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo CLB có cơ hội ra sân.

N.D

Theo bongda24h

largeer