Lương Xuân Trường và “định mệnh” của một giải thưởng

Thứ hai, 16/04/2018, 05:32 AM

Lương Xuân Trường lại thực hiện tuyệt phẩm từ pha đá phạt, giúp HA Gia Lai san bằng 1-1, nhưng cuối cùng đội đã trắng tay. Đầu trận thì Xuân Trường đã nhận giải thưởng cho pha sút phạt tương tự tại Lạch Tray.

Xuân Trường vẫn là

Xuân Trường vẫn là "tay chia bài" tốt nhất Trước khi bóng lăn trên sân Thống Nhất trận đấu chiều nay giữa Sài Gòn FC và HA Gia Lai thuộc vòng 5 V-League thì Đại diện VFF, trưởng Chi nhánh VFF phía Nam, ông Dương Vũ Lâm trao cho Lương Xuân Trường giải thưởng – tác giả bàn thắng đẹp trong tháng. Đó là bàn thắng mà Lương Xuân Trường đã ghi từ pha đá phạt vào lưới Hải Phòng ở sân Lạch Tray. Bóng ở bên ngoài vùng cấm, Trường cũng có cú sút cứa lòng lượn qua hàng rào rồi vào lưới thủ môn Đặng Văn Lâm (Hải Phòng). Bàn thắng giúp Trường đoạt giải.

Hôm nay Công Phượng chơi mờ nhạt  …Thế rồi trận đấu trên sân Thống Nhất diễn ra, khi HA Gia Lai bị dẫn 1-0 thì phút 27, HA Gia Lai được hưởng quả phạt tương tự…Và Lương Xuân Trường một lần nữa  lại ghi tuyệt phẩm giúp đội có bàn san bằng cách biệt 1-1.

Hôm nay Công Phượng chơi mờ nhạt …Thế rồi trận đấu trên sân Thống Nhất diễn ra, khi HA Gia Lai bị dẫn 1-0 thì phút 27, HA Gia Lai được hưởng quả phạt tương tự…Và Lương Xuân Trường một lần nữa lại ghi tuyệt phẩm giúp đội có bàn san bằng cách biệt 1-1.

Dù sân Thống Nhất như sân nhà của HA Gia Lai nhưng họ vẫn gục ngã  Cả hai tuyệt phẩm của Xuân Trường đều là bàn gỡ 1-1 cho đội nhà. Nhưng nếu như ở vòng 2 V- League, Trường ghi tuyệt phẩm ấy vào lưới thủ môn Đặng Văn Lâm giúp đội nhà chia điểm…thì chiều nay Xuân Trường cũng ghi tuyệt phẩm san bằng nhưng sau đó đội nhà lại thua đến 1-3.

Dù sân Thống Nhất như sân nhà của HA Gia Lai nhưng họ vẫn gục ngã Cả hai tuyệt phẩm của Xuân Trường đều là bàn gỡ 1-1 cho đội nhà. Nhưng nếu như ở vòng 2 V- League, Trường ghi tuyệt phẩm ấy vào lưới thủ môn Đặng Văn Lâm giúp đội nhà chia điểm…thì chiều nay Xuân Trường cũng ghi tuyệt phẩm san bằng nhưng sau đó đội nhà lại thua đến 1-3.

Sau cú sút, Xuân Trường (6) quan sát quỹ đạo bóng bay thành bàn  Nếu như những năm trước tập thể HA Gia Lai được xem là “nho còn xanh” thì mùa này có phần mạnh mẽ hơn, dày dạn hơn. Nhưng cái vận chưa may vẫn còn đeo bám đội này.   Hàng phòng ngự HA Gia Lai vốn chưa bao giờ mạnh, nay lại mất thêm hai cầu thủ, đó là Tăng Tiến và A Hoàng. Chỉ mội trung vệ  Kim Jin-seo dường như không đủ để chỉ huy cả một hàng phòng ngự. Đã vậy trong khung gỗ là Lê Văn Trường thì chưa đạt độ chín mùi cao.

Sau cú sút, Xuân Trường (6) quan sát quỹ đạo bóng bay thành bàn Nếu như những năm trước tập thể HA Gia Lai được xem là “nho còn xanh” thì mùa này có phần mạnh mẽ hơn, dày dạn hơn. Nhưng cái vận chưa may vẫn còn đeo bám đội này. Hàng phòng ngự HA Gia Lai vốn chưa bao giờ mạnh, nay lại mất thêm hai cầu thủ, đó là Tăng Tiến và A Hoàng. Chỉ mội trung vệ Kim Jin-seo dường như không đủ để chỉ huy cả một hàng phòng ngự. Đã vậy trong khung gỗ là Lê Văn Trường thì chưa đạt độ chín mùi cao.

Bài: T.HÀ; Ảnh: H.TÙNG

Theo PLO

largeer