Mãn nhãn với không gian sống xanh tại “khu phố nhà giàu” ở Hà Nội

Thứ năm, 13/09/2018, 16:13 PM

Tọa lạc ngay trung tâm Thủ đô Hà Nội, cạnh những con đường quanh năm ồn ào, hối hả, thế nên, khó ai có thể tin rằng giữa “tâm điểm" của sự nhộn nhịp, tấp nập ấy lại có một nơi an yên, thơ mộng đến nao lòng.

Đến thăm biệt thự thương mại Imperia Garden vào một buổi chiều thu Hà Nội, trong cái nắng dịu dàng và gió mơn man, ai cũng ngỡ ngàng tưởng chừng như mình đang như bước vào một thế giới thật khác. Thế giới của những tiếng chim hót, của những tán cây xanh và của sự bình yên đến lạ.

Empty

Ở bất cứ góc nào của biệt thự thương mại Imperia Garden người ta cũng được chiêm ngưỡng màu xanh bất tận của cỏ cây, hoa lá. Và có lẽ, sống hòa mình với thiên nhiên, sẽ là cảm xúc chủ đạo dành cho những chủ nhân của các căn biệt thự nơi đây.

Empty

Ở Shop villa Imperia Garden, mỗi sáng sớm, chỉ cần hé tấm rèm cửa sổ, cả thiên nhiên đã như ùa vào căn phòng lý tưởng. Tới khi chiều về hay màn đêm buông xuống, bước chân ra ban công là đã đủ để đón trọn hương hoa đất trời.

Empty

Với diện tích đất rộng cùng lối kiến trúc “một bước chạm vào thiên nhiên”, Shop villa Imperia Garden còn thiết kế hệ thống sân vườn bao quanh biệt thự tạo nên một không gian sống “sang và xanh” tuyệt đối, hiếm dự án biệt thự nội đô nào có được.

Empty

Trên những con đường rợp bóng cây xanh, lát đá thẩm mỹ, dẫn lối vào các biệt thự đẳng cấp, còn được trang trí bởi những chiếc ghế nghỉ chân xinh xắn vừa tăng tính thẩm mỹ vừa làm tôn thêm vẻ bình yên, an nhiên của toàn khu biệt thự.

Empty


Không chỉ đẳng cấp, trong lành và thoáng đãng, biệt thự thương mại Imperia Garden còn được bảo vệ nghiệm ngặt bởi hệ thống an ninh đa lớp. Giúp chủ nhân của các biệt thự hoàn toàn yên tâm để tận hưởng cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa tại nơi đây.

Empty

Bình yên, trong lành là vậy, nhưng chỉ nay mai thôi, Shop villa Imperia Garden sẽ là nơi hội tụ kinh doanh những mặt hàng, những dịch vụ đẳng cấp của Thủ đô. Lấy cảm hứng từ con phố mua sắm nổi tiếng Milan của Italia, Shop villa Imperia Garden sẽ mang trong mình chuẩn phong cách Tây âu lãng mạn và đam mê, thượng lưu và đẳng cấp, giao thương và buôn bán, nhộn nhịp và văn minh.

Empty

Theo thông tin từ chủ đầu tư, trong thời gian này, khi mua Shop villa Imperia Garden quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn: Chiết khấu sớm lên tới 1,5 tỷ đồng, hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% và miễn gốc trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn. Đồng thời sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn sở hữu chuyến du lịch Milan dành cho 2 người.

Việt Phi

Theo NTD

largeer