MC Phan Anh vướng lùm xùm thi Hoa hậu: Lạ gì đâu!

Thứ hai, 11/12/2017, 14:40 PM

Liên tiếp trong thời gian vừa qua, cứ tham gia cuộc thi hay chương trình nào, MC Phan Anh đều dính những lùm xùm không to thì nhỏ.

Không đặt câu hỏi vì cho rằng kết quả không xứng đáng

Tối ngày 8/12 tại Seoul (Hàn Quốc), khi đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi nhan sắc dành cho người đã qua phẫu thuật thẩm mỹ Miss Perfect Global Beauty 2017, MC Phan Anh bất ngờ tuyên bố bỏ "ghế nóng" ngay phần thi ứng xử của Top 5 và từ chối đọc câu hỏi cho thí sinh.

Anh đề nghị thí sinh bốc thăm chọn giám khảo khác đặt câu hỏi cho mình: "Xin chào Thư Dung. Đối với tôi Top 5 trong đêm chung kết tôi cảm thấy chưa thuyết phục và đề nghị ban tổ chức xem lại kết quả. Tôi sẽ không tham gia chấm điểm phần thi ứng xử này".

Với tư cách trưởng ban giám khảo của cuộc thi, Á khôi Mai Diệu Linh đã lên tiếng về phát ngôn của MC Phan Anh.

MC Phan Anh và thí sinh Thư Dung tại cuộc thi

MC Phan Anh và thí sinh Thư Dung tại cuộc thi

Bà Linh cho rằng mình đã chấm điểm cao cho Top 5 và cũng đã coi qua kết quả chấm từ phía bán giám khảo Hàn Quốc và cả ban giám khảo Việt Nam, chỉ có giám khảo Phan Anh là không chấm cao cho 2 trong 5 bạn Top 5 chứ không phải là cả 5 bạn.

"Tân hoa hậu Thư Dung cũng được anh chấm với số điểm cao nhất so với các thí sinh. Chín người mười ý, 1 + 1 = 2 nhưng đánh giá cái đẹp và đạo đức nó có nhiều tiêu chuẩn và thang quy chiếu.

Và với tiêu chí cuộc thi dành cho thí sinh có phẫu thuật thẩm mỹ bên cạnh những thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên thì những thí sinh trong Top 5 chúng tôi lựa chọn cũng vẫn có bạn chưa từng "dao kéo", có bạn đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn và cũng có những bạn có chỉnh sửa nhỏ một phần.

Như vậy cũng đủ cho khán giả thấy chúng tôi không hoàn toàn tôn sùng duy nhất một vẻ đẹp “dao kéo” hay vẻ đẹp hình thức bên ngoài mà chúng tôi còn đánh giá các bạn từ tâm, tài, sắc.

Tôi tin ban tổ chức đã đưa ra quyết định đúng nhất dựa trên kết quả công tâm từ ban giám khảo Hàn Quốc”, cô nói.

Liên tiếp dính thị phi

Có nhiều độc giả đưa ra ý kiến, thời gian vừa qua, MC Phan Anh tham gia vào bất cứ chương trình nào thì chương trình đó cũng có lùm xùm, tai tiếng.

Gần đây nhất là những lùm xùm quanh chuyện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại Khánh Hòa dù mưa bão. Là một trong những thành viên thuộc Hội đồng giám khảo cuộc thi, MC Phan Anh nói thẳng, từng thành viên trong ban giám khảo đều có lịch trình cá nhân riêng nên việc dời lại là một điều bất khả thi vì tính minh bạch, khách quan đến từ hội đồng những người “cầm cân nảy mực”.

MC Phan Anh liên tiếp dính thị phi

MC Phan Anh liên tiếp dính thị phi

“Nếu là các bạn, các bạn sẽ dự định lùi bao lâu? Đến khi nào thì tổ chức? Hay có ai có phương án gì hơn không? Vì trong lúc nhất thời, bản thân tôi cũng không nghĩ ra”, nam MC hỏi ngược lại khán giả vì mọi người đã không nhìn nhận vấn đề ở nhiều khía cạnh khác nhau.

Ngay sau đó ý kiến cũng gây nên những tranh cãi trong dư luận một thời gian dài rồi lắng xuống.

Hay thời gian gần đây, scandal ngoại tình của Lâm Vinh Hải và Linh Chi chính là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân 11 năm đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Scandal tình ái này đã ảnh hưởng đến team Mai Tiến Dũng phần nào mất đi sự ủng hộ trong cuộc thi The Remix.

Thế nhưng, MC Phan Anh đã đăng trạng thái kêu gọi mọi người bình chọn cho Mai Tiến Dũng nhưng lại nhận được 1 số ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Trước những bình luận từ antifan của cặp đôi Lâm Vinh Hải – Linh Chi, nam MC nổi tiếng cũng không ngần ngại đáp trả: “Anh thấy chúng ta cứ chỉ dùng 1 vài tấm hình, 1 vài câu nói để phán xét người khác thì không công bằng. Người trong cuộc họ vẫn làm việc và quan hệ tốt với nhau thì đừng khiến họ thêm khó xử bởi những khuấy động cố ý nữa”.

Và quan điểm sống của Phan Anh là: ”Chọn cách sống tử tế ngay cả với người không tử tế với mình. Anh cũng sẽ công bằng với người không công bằng với mình, anh không muốn mình giống họ” khiến bất cứ ai có thái độ chống đối đều phải câm nín ngay lập tức.

Như chúng ta cũng còn nhớ, hồi tháng 10/2016, MC Phan Anh đã lên tiếng kêu gọi mọi người góp tiền giúp đỡ đồng bào miền Trung bị ngập lụt trên trang cá nhân của mình. Bản thân nam MC cũng góp 500 triệu vào quỹ. Với sự kêu gọi của nam MC số tiền đã liên tục tăng lên tới hơn 22 tỷ đồng.

Ngay sau đó, Phan Anh cũng vướng vào lùm xùm xoay quanh việc nam MC làm từ thiện còn nhiều uẩn khúc, không minh bạch.

Nam MC không ngần ngại đáp trả: "Các bạn ạ, niềm tin đúng là một thứ xa xỉ và dễ bị mất vô cùng. Nhưng niềm tin về bản chất cũng là một thứ tài sản không ai có thể lấy được nếu như chính mỗi chúng ta không cho phép".

Không chỉ dừng lại ở đó, còn có sự kiện Giọng hát việt 2015, sự kiện Kim Soo Hyun qua giao lưu fan hâm mộ tại Việt Nam, Phan Anh đều vướng các lùm xùm.

Có nhiều ý kiến cho rằng, gần đây, cứ sự kiện nào có MC Phan Anh tham gia là có chuyện, là có scandal thị phi.

Theo Sơn Ca - Báo Đất Việt

largeer