Minh Hằng bất ngờ trở thành HLV The Face VietNam

Thứ ba, 29/05/2018, 15:42 PM

Sau Võ Hoàng Yến thì Minh Hằng là cái tên thứ hai đảm nhận vai trò HLV của chương trình The Face VietNam.

Ban tổ chức của chương trình The Face VietNam đã chính thức công bố vị HLV thứ hai của chương trình chính là nữ ca sĩ – diễn viên Minh Hằng.

Minh Hằng chính thức trở thành HLV The Face VietNam

Minh Hằng chính thức trở thành HLV The Face VietNam

Ngay sau khi cái tên này được công bố, rất nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên bởi vì trong nhiều cuộc tranh luận trước đây về những người sẽ ngồi vào ghế nóng, Minh Hằng không phải là một cái tên nổi bật và ít được nhắc đến.

Tuy không phải là một siêu mẫu như Võ Hoàng Yến, nhưng với kinh nghiệm 15 năm hoạt động nghệ thuật với thế mạnh là diễn xuất và đang là ngôi sao sở hữu trong tay số lượng nhãn hàng quảng cáo thuộc hàng nhất nhì của làng giải trí, Minh Hằng hoàn toàn xứng đáng đảm nhận vị trí HLV.

Minh Hằng là  cái tên sở hữu số lượng hợp đồng quảng cáo thuộc hàng nhất nhì làng giải trí.

Minh Hằng là cái tên sở hữu số lượng hợp đồng quảng cáo thuộc hàng nhất nhì làng giải trí.

Sự xuất hiện của Minh Hằng trên ghế nóng sẽ làm chương trình trở nên hấp dẫn vì không phải chỉ riêng với thí sinh mà ngay cả các HLV cũng phải thử thách bản thân mình rất nhiều. Cũng như siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã từng chia sẻ thế mạnh của cô là “high fashion” và ít mang tính thương mại nên vào cuộc thi này chính cô cũng phải cân bằng mọi thứ để có thể hướng dẫn thí sinh của mình.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ đồng hành cùng Minh Hằng trong vai trò HLV.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ đồng hành cùng Minh Hằng trong vai trò HLV.

Còn riêng về Minh Hằng lại là một cá tính hoàn toàn trái ngược, kĩ năng về nghề người mẫu của cô không cao nhưng tính thương mại cô có được qua các TVC quảng cáo mà cô đã từng thực hiện sẽ là thế mạnh để cô hướng dẫn các thí sinh.

Minh Hằng gây bất ngờ cho khán giả khi tham gia The Face VietNam

Minh Hằng gây bất ngờ cho khán giả khi tham gia The Face VietNam

Việc Minh Hằng trở thành HLV The Face VietNam cũng đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện về những dự đoán trước đây. Chiếc ghế nóng cuối cùng chưa được bật mí danh tính trở nên “bí ẩn” hơn bao giờ hết. Và chắc rằng The Face VietNam năm nay sẽ trở nên “căng thẳng” và  "kịch tính”.  

Hiểu Thiên
Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer