Minh Nhí cùng học trò tập luyện hăng say cho đêm thi bán kết

Thứ ba, 30/01/2018, 09:12 AM

"Tiếu lâm tứ trụ" đang bước vào chặng đường cuối của chương trình để tìm ra truyền nhân xuất sắc nhất của bốn hài phái trứ danh. Tập 12 với chủ đề "Vượt lên chính mình" là đêm thi quan trọng để bốn môn sinh cùng nỗ lực và bứt phá khẳng định tiềm năng của chính mình.

4 vị thánh hài cùng các môn sinh vẫn ngày đêm tập luyện hăng say chuẩn bị cho đêm thi bán kết. So tài trong đêm thi tuần này sẽ là Võ Đăng Khoa, Minh Trí, Châu Ngọc Quốc và Hữu Đằng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và tiếng cười cho khán giả.

Bước vào đêm thi quan trọng tuần này, sư trò hài phái Hoạt Hình ngày đêm luyện tập với nhau để mang đến một tiết mục hoàn chỉnh nhất. Sư phụ Minh Nhí nổi tiếng luôn hết lòng và theo sát học trò nên thánh hài Hoạt Hình luôn tận tụy hướng dẫn cho Hữu Đằng từng động tác, cử chỉ để làm sao thể hiện được thần thái nhân vật một cách tốt nhất.

Hữu Đằng.

Hữu Đằng.

Mang đến một tiết mục hài hước đầy bất ngờ, Hữu Đằng hóa thân vào vai vị thần Hy Vọng xuống trần gian làm việc tốt. Khán giả sẽ phải bất ngờ trước một ông thần vui tính, hiền lành nhất quả đất. Đệ tử Minh Nhí sẽ là vị thần “coi trọng” nhan sắc nhất từ trước đến nay vì sợ nám mặt khi làm ảo thuật. Chưa kể, “bản sao hoàn hảo” của sư phụ Minh Nhí còn có dự tính lấy 300 triệu đồng từ bạn diễn đi về và bỏ mặc sư phụ còn đang hoang mang trên ghế nóng.

Đặc biệt trong tập 12, học trò Hồng Vân - Đăng Khoa sẽ thử tài ở một lĩnh vực thuộc sở đoản của mình đó là hát cải lương với sự hỗ trợ nhiệt tình từ quán quân Sao nối ngôi - nghệ sĩ Bình Tinh. Học trò điển trai của sư phụ Hồng Vân sẽ hóa thân vào vai một anh chàng nhắc tuồng thông minh và lém lỉnh. Cuộc đấu khẩu giữa Đăng Khoa và anh kép chính sẽ khiến khán giả “bó tay” trước sự “trả treo” quá sức đáng yêu này. Lần đầu tiên Võ Đăng Khoa sẽ có màn “song kiếm hợp bích” hòa giọng cùng với đàn chị Bình Tinh trong trích đoạn Hào khí anh hùng đầy truyền cảm và nội lực khiến tứ trụ bất ngờ.

Đăng Khoa.

Đăng Khoa.

“Em út” của hài phái Trào phúng - Châu Ngọc Quốc đã vượt lên chính mình bằng một vai đầy ấn tượng với nhân vật cậu bé bán hàng rong và đánh giày kiếm sống. Vì đêm thi bán kết là một đêm quan trọng với Ngọc Quốc nên sư phụ Thanh Thủy chẳng ngại ngần huy động hết các “gà con” của hài phái Trào Phúng quay lại hỗ trợ cho em út của đội. Chưa thấy ai liều mạng như học trò Thanh Thủy khi tự đâm đầu vào xe ô tô để ăn vạ, chưa kể anh chàng còn đóng ba vai một lúc để lọc lừa ông cụ mù một cách đáo để.

Tập 12 là đêm thi quan trọng của cả 4n môn sinh khi tất cả sẽ đem hết khả năng và sự hài hước, duyên dáng nhất để so tài cùng nhau. Tập 12 chủ đề "Vượt lên chính mình" được phát sóng vào 21 giờ thứ 4 ngày 31/1 trên kênh THVL1.

Nhã An

Theo Doanh Nhân

largeer