Minh Tú hết cơ hội giành ngôi Hoa hậu Siêu quốc gia vì bị chơi xấu?

Thứ năm, 29/11/2018, 10:18 AM

Một người đến từ Việt Nam đã gửi những tin nhắn bịa đặt chuyện Minh Tú đã được “dọn đường” để đăng quang Miss Suprational - Hoa hậu Siêu Quốc gia, gây hại đến thành tích của đại diện Việt Nam.

Hoa hậu Hải Dương – người nắm giữ bản quyền Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam - mới đây đã đăng tải một bức ảnh chụp lại màn hình tin nhắn từ trợ lý Chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia trên trang cá nhân.

Theo nội dung tin nhắn, người trợ lý này tỏ rõ sự khó chịu khi có người  từ Việt Nam gửi đến những tin nhắn bịa đặt chuyện Minh Tú đã được “dọn đường” để đăng quang hoa hậu.

Empty

Người có ý đồ xấu hãm hại Minh Tú đã gửi tin nhắn đến giám đốc cuộc thi của các quốc gia khác với nội dung: “Không có cuộc thi nào. Chúc mừng nước tôi giành chiến thắng trước cả khi Minh Tú đến. Chúc tất cả các cô gái may mắn với danh hiệu Á hậu 1”. Tin nhắn này khiến các giám đốc giữ bản quyền Hoa hậu Siêu quốc gia của các nước hoang mang, chất vấn BTC cuộc thi.

BTC Hoa hậu Siêu quốc gia đã chỉ ra nhân vật bêu xấu có tên Donald và cho biết đây là chiêu chơi xấu thâm thúy để gây hại đến thành tích của đại diện Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hải Dương bức xúc lên tiếng: “Theo tôi nghĩ, tấm vé hoa hậu dành cho Minh Tú là 0% vì BTC đã bị quá phiền và họ đang quá sợ hãi! Họ bị ảnh hưởng nhiều, phiền phức nhiều và rất nhiều lần bị quấy rối bởi Donald mượn tay những giám đốc quốc gia khác để gây ảnh hưởng đến đại diện Việt Nam, và đây là lần thứ 7 bên Miss Supran Poland gửi tin nhắn cũng như bày tỏ sự mệt mỏi”.

Empty

Theo Hoa hậu Hải Dương, hành động chơi xấu này quá tàn nhẫn đối với Minh Tú - người đang một thân một mình cố gắng nhiều ngày bên trời Âu lạnh giá vì đam mê và niềm tự hào của dân tộc Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Minh Tú là một chiến binh thật sự. Hành động chơi xấu Minh Tú của Donald như thẳng chân đạp Minh Tú xuống vực.

Cuối cùng, Nguyễn Trần Hải Dương nhắn gửi tới Minh Tú: “Hy vọng Tú thật bình tâm, bỏ ngoài tai mọi thứ không hay và cố gắng hết mình trong chặng đường còn lại của cuộc thi – như cách em đã làm được và làm tốt vượt lên tất cả sự mong đợi của êkíp suốt 10 ngày qua. Đồng thời, mình cũng mong mọi người tiếp tục đồng hành, ủng hộ Tú để cô ấy vững tin hơn trong hành trình chinh phục ước mơ của mình”.

Empty

Đây không phải là lần đầu tiên Minh Tú bị chơi xấu bằng tin nhắn. Trước đó, hồi cuối tháng 10.2018, siêu mẫu từng bị một người có tên Donald Nguyễn gửi thông tin sai sự thật và hình ảnh nude đến Chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia Thế giới 2018.

Hiện tại, Minh Tú đang là một trong những thí sinh được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia Thế giới 2018.

Minh Châu

Theo Dân Việt

largeer