Mở đầu năm 2018, Mai Diệu Linh bật mí loạt kế hoạch giúp Việt Nam nâng tầm sắc đẹp Việt

Thứ tư, 21/02/2018, 10:16 AM

Khéo léo kết hợp vẻ đẹp thành thị hiện đại cùng những tà áo dài truyền thống thập niên 60, giai nhân có những chia sẻ khá dày đặc và tăng tốc trong năm Mậu Tuất 2018.

Empty

Cũng như phần lớn mọi người, ngày ngày Tết đến Xuân về, Mai Diệu Linh trở về quê tại Lạng Sơn đoàn viên cùng gia đình. Và cũng trong dịp đầu năm, người đẹp cũng du xuân với tà áo dài truyền thống. Đón một cái Tết Mậu Tuất 2018 rộn ràng hân hoan, cô cũng không quên gửi lời chúc Tết đầy may mắn, tài lộc, cát tường đến hàng triệu độc giả. Cùng đó là những gợi ý của Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh giúp bạn chọn trang phục áo dài du xuân trong Tết Nguyên Đán 2018. 

Với thiết kế tay phồng làm điểm nhấn, tà áo dài mang họa tiết chấm bi trên nền cam đất cách tân mang đến hơi thở trẻ trung, tươi mới. Mái tóc thẳng, rẽ ngôi điệu đà của Mai Diệu Linh kết hợp với chuỗi ngọc trai điểm xuyến trên cô khiến cô càng trở nên thùy mị.

Ngoài ra, chiếc áo dài hoa nền nã theo đúng truyền thống với cổ vuông, quần phi bóng màu đen làm tôn nét đẹp thuần Việt của cô nàng hơn bao giờ hết.   Nguồn: Mở đầu năm 2018, Mai Diệu Linh bật mí loạt kế hoạch giúp Việt Nam nâng tầm sắc đẹp Việt trên đấu trường quốc tế | Doanh nhân Việt Nam

Ngoài ra, chiếc áo dài hoa nền nã theo đúng truyền thống với cổ vuông, quần phi bóng màu đen làm tôn nét đẹp thuần Việt của cô nàng hơn bao giờ hết. Nguồn: Mở đầu năm 2018, Mai Diệu Linh bật mí loạt kế hoạch giúp Việt Nam nâng tầm sắc đẹp Việt trên đấu trường quốc tế | Doanh nhân Việt Nam

Cùng với đó, mẫu áo dài màu thiên thanh trong sáng mang họa tiết gạch bông, kiểu tay phồng hiện đại, kết hợp cổ cao truyền thống làm nét đẹp của cô nàng thêm phần dịu dàng lẫn thời trang. 

Người đẹp cũng khéo léo e ấp với tà áo hồng nhã nhặn, mang đến sự nên thơ trong câu chuyện mùa Xuân 2018. Có thể nói, năm 2017 vừa qua là một năm để lại nhiều cột mốc đáng nhớ từ công việc kinh doanh đến hoạt động nghệ thuật. 

Hiện tại, Viện thẩm mỹ Jollie D Spa & Beauty Clinic do Mai Diệu Linh làm Giám đốc hệ thống, và thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Hàn Quốc J&D Cosmetics do cô sáng lập đều là hai thương hiệu có thâm niên, thường xuyên là nhà tài trợ danh giá cho nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn.

Empty

Qua nhiều nỗ lực ở vai trò giám khảo các chương trình thực tế, cuộc thi sắc đẹp tại Viết Nam và quốc tế:Hot Face Việt Nam, Hoa Khôi Doanh nhân – Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2016, Hoa Hậu Phụ Nữ Sắc Đẹp 2017… giai nhân họ Mai xuất sắc ghi dấu bản thân ở cuộc thi nhan sắc do chính cô và ekip lên ý tưởng và đảm nhiệm trọng trách Trưởng Ban giám khảo cũng như Đại sứ hình ảnh – Miss Perfect Global Beauty 2017 – Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 được tổ chức chung kết tháng 12 tại Hàn Quốc vừa qua. Với tố chất lãnh đạo của một nữ doanh nhân cùng cách làm việc tích cực, khả năng truyền cảm hứng và đam mê làm đẹp đến mọi người, nàng Á khôi Doanh nhân ngày càng gặt hái được nhiều kinh nghiệm “cầm cương nảy mực” nhờ kho kiến thức bản thân tự lĩnh hội từ các gương mặt quyền lực của showbiz Việt Nam như MC, diễn viên Phan Anh; siêu mẫu, DJ Võ Hoàng Yến và minh tinh màn bạc Trương Ngọc Ánh… 

Ngoài ra, “bom tấn sắc đẹp” với cuộc đại trùng tu tiêu tốn hơn 1,2 tỷ tại Hàn Quốc này cũng vẫn tiếp tục là gương mặt Đại sứ và là đại diện duy nhất của Viện thẩm mỹ Lavian, Hàn Quốc ở Việt Nam. Cùng với đó, cô vinh dự được chủ biên Dạ Quang tin tưởng lựa chọn là đại sứ thương hiệu năm 2018 cho phiên bản vàng dành cho doanh nhân Cosmolife x BUSINESS của Chuyên trang Cosmolife, do Cosmolife Media & Entertainment International giữ bản quyền tại Việt Nam.

Empty

Chưa dừng lại ở đó, Mai Diệu Linh còn là một nhà đầu tư, nhà sản xuất cho dự án truyền hình thực tế web-series du lịch thẩm mỹ với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam gồm: ca sĩ, diễn viên Tim; ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh; “hoa khôi làng hài” Lê Giang; ca sĩ, diễn viên Long Nhật; siêu mẫu Thái Hà; diễn viên, người mẫu Cao Thái Hà đang khá thu hút trên mạng xã hội. Chương trình dự kiến sẽ được nữ doanh nhân họ Mai thực hiện đều đặn qua hàng năm. 

Dù đã khép lại một năm 2017 với những thành công rực rỡ khi từng bước nâng giá trị cá nhân lên một tầm cao mới: sánh ngang với các ngôi sao hạng A tại Việt Nam, từ một Á khôi Doanh Nhân trở thành Trưởng Ban giám khảo cuộc thi tầm cỡ quốc tế, nhưng nữ người đẹp doanh nhân vẫn bày tỏ mong muốn mở thêm hai bệnh viên thẩm mỹ tại Hà Nội và TP.HCM trong năm 2018.

Empty

Ở một người ưa cầu toàn, quyết đoán, Mai Diệu Linh tham vọng lập công ty chuyên về đầu tư và phát triển ngành công nghệ sắc đẹp, trở thành Giám đốc quốc gia của các cuộc thi quốc tế nhằm đưa giá trị nhan sắc Việt vươn tầm thế giới. Theo đó, Á khôi cũng bật mí sẽ tích cực “phi nước đại” trong việc tổ chức tiếp hai cuộc thi Nữ Hoàng Sắc Đẹp Hoàn Mỹ Việt Nam 2018 và Hoa Hậu Sắc Đẹp Hoàn Mỹ Toàn Cầu 2018 dự kiến tổ chức tại Đài Loan quý III/2018. Khép lại một năm mã đáo thành công trong công việc, thăng hoa với đam mê, mong rằng “bom tấn sắc đẹp” Mai Diệu Linh sẽ tiếp tục thành công bùng nổ với những kế hoạch ấp ủ của cô. 

T.H

Theo Doanh nhân

largeer