"Mr Cần trô" đang gây sốt cộng đồng mạng là ai?

Thứ năm, 28/06/2018, 15:38 PM

"Mr Cần Trô" trong bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" đang là người khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Dù chỉ đảm nhận một vai diễn nhỏ nhưng Xuân Nghị đã gây ấn tượng với khán giả của phim

Dù chỉ đảm nhận một vai diễn nhỏ nhưng Xuân Nghị đã gây ấn tượng với khán giả của phim "Ngày ấy mình đã yêu"

Những ngày gần đây, "Mr Cần Trô" - anh chàng cảnh sát giao thông (CSGT) trong bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" đang là người khiến cộng đồng mạng xôn xao. Anh chàng cảnh sát tên Đức với tính cách nghiêm nghị, cứng nhắc nhưng chỉ cần mở miệng mà khiến người khác cười bò với chất giọng Phú Yên cực kì đáng yêu do diễn viên Xuân Nghị thủ vai.

 Dù chỉ đảm nhận một vai diễn nhỏ nhưng Xuân Nghị đã gây ấn tượng với khán giả của phim "Ngày ấy mình đã yêu"Những ngày gần đây, "Mr Cần Trô" - anh chàng cảnh sát giao thông (CSGT) trong bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" đang là người khiến cộng đồng mạng xôn xao. Anh chàng cảnh sát tên Đức với tính cách nghiêm nghị, cứng nhắc nhưng chỉ cần mở miệng mà khiến người khác cười bò với chất giọng Phú Yên cực kì đáng yêu do diễn viên Xuân Nghị thủ vai.

Đoạn clip những phân cảnh của Đức (Xuân Nghị) và Sol (Bảo Thanh) nhanh chóng đạt hơn 5 triệu lượt xem trên Facebook chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải.

Xuân Nghị tên thật Đỗ Xuân Nghị, hiện là diễn viên tại sân khấu kịch Hồng Vân. Trước khi gây ấn tượng với khán giả bằng vai CSGT Đức trong phim "Ngày ấy ta đã yêu”, nam diễn viên trẻ từng tạo được dấu ấn khi xuất hiện trong các chương trình, gameshow, phim điện ảnh và phim truyền hình như "Gala cười", "Gặp nhau cuối tuần", "Tiếu lâm tứ trụ", "Xóm trọ 3D", "Siêu sao siêu ngố"...

Chia sẻ về việc nhân vật Đức trở thành hiện tượng mạng, diễn viên Xuân Nghị cho biết: “Vai diễn của mình trong phim cực kì ít đất diễn, vai nhỏ đến nỗi không được gọi là vai phụ luôn. Vậy nên, khi nhận được sự quan tâm, chú ý thì mình cực kì bất ngờ. Đoạn clip những phân cảnh của mình và Bảo Thanh được chia sẻ rất nhiều. Nhiều người còn mix những đoạn thoại của mình thành một bài rap và còn gọi mình là Mr Cần Trô nữa”.

“Thực sự thì mình rất vui và đến bây giờ mình vẫn không dám tin là vai diễn nhỏ của mình lại nhận được sự quan tâm lớn đến vậy” - Xuân Nghị chia sẻ với báo Tri thức trẻ.

Nam diễn viên Xuân Nghị

Nam diễn viên Xuân Nghị

Trả lời báo Vietnamnet về cảm xúc khi đọc kịch bản, Xuân Nghị tiết lộ: “Thú thật, lúc đoàn phim liên lạc, tôi không được đọc kịch bản, vì chủ nhiệm của đoàn nói vai diễn này rất nhỏ, chỉ có vài phân đoạn. Chỉ tới khi đến đoàn, gặp đạo diễn Khải Anh, tôi mới được biết về nhân vật của mình. Giọng thoại của nhân vật là do tôi gợi ý anh Khải Anh đưa thêm vào phim. Chất giọng này vốn không lạ với tôi, tôi từng sử dụng nó trên sân khấu kịch lúc trước, chỉ là hồi đó không được chú ý nhiều như khi ‘Ngày ấy mình đã yêu’ phát sóng thôi”.

Nam diễn viên trẻ cũng thật thà chia sẻ chính anh cũng phải bật cười với vai diễn của mình: “Tôi thuộc tuýp người rất dễ cười, mà cười hoài không diễn được. Nhưng Bảo Thanh còn dễ cười hơn tôi. Ngày đầu tiên quay chung, cô ấy không thể nhịn cười với giọng thoại của tôi, làm tôi cũng cười theo. Có lúc tôi phải xin đạo diễn dừng quay vài phút để dứt cơn cười. Cảnh quay đi quay lại nhiều nhất là cảnh Sol đến đồn công an tìm Đức, bịa chuyện mang bầu để uy hiếp Đức, chúng tôi phải quay khoảng 10 lần.”

Mai Anh 

Theo giaothong.vn

largeer