Mua sắm online tăng trưởng mạnh trong làn sóng dịch bệnh thứ 2
Trong làn sóng dịch thứ 2, mua sắm online vẫn tiếp tục đà tăng trưởng mạnh vì người dùng ưu tiên chọn phương thức mua hàng ít tiếp xúc nhất.
Trong làn sóng dịch thứ 2, mua sắm online vẫn tiếp tục đà tăng trưởng mạnh vì người dùng ưu tiên chọn phương thức mua hàng ít tiếp xúc nhất.
Khi mà việc sở hữu một thiết bị có kết nối mạng internet đã trở nên quá phổ biến, cộng với sự ra đời của hàng loạt các trang mua sắm trực tuyến đã khiến cho khái niệm về mua sắm online
Đa số người tiêu dùng Việt Nam đã trở nên quen thuộc với lĩnh vực mua sắm trực tuyến do tính tiện lợi.
Công nghệ số đã len lỏi vào mọi góc của đời sống thường nhật và người dân nhanh chóng ứng dụng nó vào rất nhiều hoạt động. Nhiều chị em nội trợ đã tranh thủ “đi chợ”, mua sắm trên mạng và chỉ vài tiếng sau đã nhận được sản phẩm…