Mường Thanh nói gì về việc 2 khách sạn không đủ điều kiện lưu trú?

Thứ hai, 25/03/2019, 15:28 PM

Đại diện Mường Thanh cho hay tập đoàn này đã hoàn tất các thủ tục cần thiết để giải quyết với tỉnh Khánh Hòa về việc 2 khách sạn không đủ điều kiện lưu trú.

  Khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều, một trong 22 khách sạn bị cho là không đủ điều kiện lưu trú.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều, một trong 22 khách sạn bị cho là không đủ điều kiện lưu trú.

Như VietnamFinance đã thông tin, hôm 24/3, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa đã công bố danh sách 22 khách sạn tại TP. Nha Trang và một khu du lịch ở thị xã Ninh Hòa “không đảm bảo điều kiện kinh doanh lưu trú du lịch”.

Trong danh sách này, tập đoàn Mường Thanh có 2 khách sạn là: Mường Thanh Luxury Khánh Hoà (Khu 1, KDC Cồn Tân Lập, Xương Huân, TP. Nha Trang) và Mường Thanh Luxury Viễn Triều (Khu Bãi Dương, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang).

Trao đổi với VietnamFinance về việc này, đại diện Mường Thanh cho biết tập đoàn này hiện đã hoàn thiện các thủ tục cần thiết để giải quyết với tỉnh Khánh Hòa.

“Giờ chúng tôi chỉ chờ các thủ tục hành chính của tỉnh nữa thôi”, đại diện Mường Thanh nói.

Vị đại diện này từ chối đưa ra bình luận về việc xếp hạng của Sở Du lịch Khánh Hòa nhưng nhấn mạnh “việc Sở đưa ra danh sách như vậy là cách để chúng tôi xem xét và rút kinh nghiệm”.

Hiện chưa rõ đến khi nào phía Mường Thanh sẽ được rút được 2 khách sạn ra khỏi “danh sách đen” của Sở Du lịch Khánh Hòa, trong khi chỉ hơn 1 tháng nữa Chương trình Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa sẽ bắt đầu.

Được biết, hai khách sạn của tập đoàn Mường Thanh nằm trong danh sách “không đủ điều kiện lưu trú” từng bị tỉnh Khánh Hòa xử phạt về các lỗi: thi công không phép với hạng mục hồ bơi, đưa vào hoạt động mà chưa có biên bản nghiệm thu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (dự án Mường Thanh Luxury Viễn Triều); xây vượt quy định 3 tầng (dự án Mường Thanh Luxury Khánh Hòa).\

Lê Nguyễn

Theo vietnamfinance.vn

largeer