Ngày 12/9: Apple sẽ ra mắt IPhone 2018

Thứ bảy, 01/09/2018, 09:12 AM

Apple vừa phát đi thông báo chính thức về thời gian ra mắt IPhone 2018.

Theo thông báo, thời gian chính thức diễn ra sự kiện là 10 giờ sáng thứ tư (ngày 12/9), hãng Apple sẽ tổ chức “sự kiện đặc biệt” ra mắt IPhone 2018 tại Steve Jobs Theater trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California.

Tấm thiệp mời sự kiện của Apple

Tấm thiệp mời sự kiện của Apple

Sự kiện này sẽ là nơi mà Apple giới thiệu 3 mẫu IPhone mới nhất, trong đó sẽ có 2 thiết bị sở hữu màn hình OLED 588.8 inch và 6.5 inch và có thêm phiên bản IPhone 6.1 inch LCD được đồn đại là có giá khá rẻ.

Ba mẫu IPhone này đều được trang bị bộ vi xử lý A12 mới, có tốc độ mạng LTE nhanh hơn, sở hữu màn hình tràn viền và được  tích hợp Face ID như IPhone X.

Những mẫu ỊPhone sẽ ra mắt vào ngày 12/9 tới

Những mẫu ỊPhone sẽ ra mắt vào ngày 12/9 tới

Và mức giá dự kiến sẽ bắt đầu từ 700 USD cho chiếc IPhone LCD, thiết bị này dự kiến sẽ sử dụng khung nhôm và máy ảnh đơn. Trong khi 2 chiếc IPhone màn hình OLED sẽ có giá bán từ 800 đến 1.000 USD với khung thép không gỉ và camera kép.

Những mẫu Apple Watch Series 4

Những mẫu Apple Watch Series 4

Cùng với IPhone, Apple được cho là sẽ giới thiệu thêm Apple Watch Series 4 với màn hình lớn hơn nhưng vẫn giữ kích thước phù hợp nhờ thu nhỏ phần viền ở màn hình. Ngoài ra, một số tin đồn cũng nói rằng chiếc Watch 2018 sẽ có tuổi thọ pin tốt và khả năng theo dõi sức khỏe tốt hơn.

IPad Pro 2018 với tính năng Face ID cùng viền màn hình mỏng hơn cũng có thể xuất hiện tại sự kiện lần này. Tuy nhiên, khả năng là không cao vì thường Apple sẽ dành riêng một sự kiện vào tháng 12 để giới thiệu IPad, thậm chí là máy Mac mới.

Bên cạnh đó, sự kiện ngày 12/9 cũng có thể là nơi hội tụ của phiên bản tai nghe không dây AirPods được cải tiến cùng bộ sạc không dây AirPower đã được chờ đợi từ rất lâu.

Liên Nguyễn

                                                                               

Theo NTD

largeer