Ngày hội giao thương sản phẩm Việt thu hút người tiêu dùng
Vừa qua (28/10), Công ty Cổ phần Đầu tư Liên kết Doanh nghiệp Việt (VECIC) đã tổ chức "Ngày hội giao thương sản phẩm Việt". Đây là nơi các doanh nhân có thể gặp gỡ giao lưu, trao đổi, chia sẻ vì sứ mệnh “kết nối- giao thương-hiệu quả”.
Ngày hội với mục đích cùng liên kết và tăng cường giao lưu thương mại giữa các công ty, doanh nghiệp, đồng thời mong muốn mang hàng Việt có chất lượng đến tay người tiêu dùng.
Trong số 50 gian hàng của Startup, doanh nghiệp với các mặt hàng thực phẩm, nông sản, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, các sản phẩm công nghệ cao và nhiều sản phẩm ưu Việt khác tham gia triển lãm thì sản phẩm tiêu dùng sạch từ thiên nhiên nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khách tham quan ngày hội.
Theo bà Tăng Thị Kim Phương, PGĐ Công ty Trái Tim Nhân Hậu, trong chiến lược hợp tác phát triển sản phẩm, công ty sẽ cùng đồng hành phát triển các dòng sản phẩm tiêu dùng sạch đạt chuẩn FDA, WHO-GMP, GACP, QUATEST 3 có nguồn gốc từ tự nhiên. Sản phẩm gồm 2 dòng chính: chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên (tinh chất nước lau sàn, rửa chén, rửa tay,…) và sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại (trà sữa, súp bún bò, phở, bánh canh…).
Ban tổ chức Ngày hội giao thương sản phẩm Việt đã đánh giá cao những sản phẩm tiêu dùng sạch từ thiên nhiên mà Công ty Trái Tim Nhân Hậu mang đến.
VECIC cho biết sẽ liên kết, hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp về lĩnh vực hàng tiêu dùng sạch để giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng.
Quang Thuận
-
Ngành hàng không ứng phó với tình trạng thiếu hụt máy bay
-
Ăn kẹo trước cổng trường, 15 học sinh có biểu hiện ngộ độc thực phẩm
-
Mỹ thu hồi hơn 400.000 chiếc cốc kim loại nhãn hiệu Starbucks không đạt chuẩn
-
Tràn lan hội nhóm, "thầy" dạy lôi kéo chơi vàng online
-
Giá xăng tăng hơn 700 đồng/lít
-
Sau khi tăng trần, giá vé máy bay biến động ra sao?