Ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của nhân viên ngân hàng

Thứ sáu, 07/04/2017, 09:36 AM

Mặc dù là một nhân viên đang làm việc tại ngân hàng BIDV Chi nhánh Quang Trung - Hà Nội nhưng Thu Trà lại sỡ hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng chuẩn không thua kém gì hoa hậu.

Nhiều khách hàng cảm mến trước nụ cười tỏa nắng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng chu đáo của cô gái này.

Bùi Thu Trà là nữ sinh 9X, quê ở Hòa Bình, cô Tốt nghiệp Trường Đại Học Kinh tế Công Nghiệp Hà Nội.

Ngoài công việc hành chính ở Phòng kho quỹ thì Thu Trà cũng tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật khác, cô đang có niềm đam mê với lĩnh vực người mẫu quảng cáo và phim ảnh.

Người đẹp đến từ Hòa Bình từng tốt nghiệp Trường Đại Học Kinh tế Công Nghiệp, sau đó cô may mắn làm việc tại ngân hàng BIDV Chi nhánh Quang Trung - Hà Nội.

Thế nhưng người đẹp vẫn không ngừng học tập, nâng cao tri thức, hiện tại Thu Trà đang ấp ủ nhiều ước mơ. “Cái đẹp và tri thức luôn đi liền với nhau, cái đẹp được biểu hiện qua tri thức và tri thức là một vẻ đẹp quan trọng và rực rỡ nhất. Vì vậy, mình luôn chú trọng vào việc học tập, cố gắng trau dồi kiến thức, kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực và hoàn thiện bản thân”, Thu Trà chia sẻ quan niệm của bản thân về sắc đẹp và tri thức.

Dù ở vị trí nào – nhân viên một ngân hàng hay lĩnh vực nghệ thuật thì người ta vẫn thấy ánh mắt của sự đam mê và hết mình với công việc của mỹ nhân 9x này.

Ngoài ra, Bùi Thu Trà cho biết, cô còn tích cực tham gia nhiều hoạt động tình nguyện và xã hội cho người cận nghèo và các hoạt động thiện nguyện….bởi cô quan niệm “hạnh phúc không nằm ở việc bạn nhận được bao nhiêu mà là ở việc bạn cho đi bao nhiêu’’.

Theo Thiên Ân - Photo: Dương Vinh (BVPL)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer