Ngọc Sơn ra mắt trung tâm âm nhạc sau 30 năm ca hát

Thứ năm, 16/05/2019, 10:31 AM

Đồng nghiệp Quang Lê và dàn thí sinh Thần tượng Bolero 2019 cùng xuất hiện trong sự kiện ra mắt 2 MV mới theo dòng nhạc EDM của nam ca sĩ Ngọc Sơn.

Trưa nay (15/5), nam ca sĩ Ngọc Sơn đã có buổi gặp gỡ truyền thông khi chính thức thành lập trung tâm âm nhạc sau 30 năm ca hát. Vị huấn luyện viên kỳ cựu của Thần tượng Bolero gây bất ngờ lớn cho bạn bè đồng nghiệp khi cho ra mắt cùng lúc 2 sản phẩm âm nhạc EDM.

Được yêu thích với biệt danh “Ông hoàng nhạc sến”, gắn liền tên tuổi với những ca khúc trữ tình - Bolero nhưng lần này, “anh Ba” Ngọc Sơn lại chọn cách làm mới mình với 2 bản hit US - UK sôi động.

1
2

Vốn đã có phòng thu riêng để tự hòa âm phối khí cho bản thân cũng như giúp đỡ các học trò thu - mix sản phẩm âm nhạc nhiều năm qua, nam ca sĩ quyết định cho ra mắt trung tâm Ngọc Sơn Production. Nam ca sĩ cùng tiết lộ kế hoạch ra mắt sách ảnh thời trang độc đáo, tập hợp 68 sản phẩm băng đĩa tiêu biểu trong sự nghiệp trong thời gian tới.

Nam ca sĩ Quang Lê và giọng ca trẻ Thẩm Thuý Hà.

Nam ca sĩ Quang Lê và giọng ca trẻ Thẩm Thuý Hà.

Sự kiện đặc biệt của nam ca sĩ Ngọc Sơn lần này có sự tham gia của Quang Lê - vị huấn luyện viên cùng đồng hành với “anh Ba” trong suốt 3 mùa của chương trình truyền hình thực tế Thần tượng Bolero.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái, Quách Tuấn Du, Kyo York… cũng không giấu được sự hào hứng khi “ông hoàng nhạc sến” mạnh dạn ra mắt cùng lúc 2 ca khúc Something Just Like This của Coldplay - The Chainmokers và The Spectrecủa Alan Walker.

Ca sĩ Kyo York.

Ca sĩ Kyo York.

Á quân Thần tượng Bolero mùa 3 - Yuuki Ánh Bùi.

Á quân Thần tượng Bolero mùa 3 - Yuuki Ánh Bùi.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái.

Cặp đôi quán quân - Á quân mùa giải thứ 4 Duy Cường - Yuuki Ánh Bùi cũng có mặt để chúc mừng “thầy” Ngọc Sơn. Sự kiện còn có sự tham gia của dàn thí sinh đang tranh tài tại Thần tượng Bolero 2019 trong team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Giao Linh - Đình Văn như Phương Ý, Minh Dũng, Dương Lynh, Như Thu, Hồ Đông Thuyên…

7
8
9

“Ông hoàng nhạc sến” vẫn đang giữ được sức hút đặc biệt khi cầm trịch vai trò huấn luyện viên của Thần tượng Bolero 2019.

Trong tập 7 phát sóng tối 16/5, tất cả thí sinh của team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc sẽ được bắt cặp để tái hiện lại những màn trình diễn kinh diễn của các nghệ sĩ gạo cội. Đừng quên đón xem Thần tượng Bolero mùa 5 lên sóng tối thứ 5 hàng tuần lúc 21h15 trên VTV3. 

Thy Mạn - Gia Giang

Theo saostar.vn

largeer