Ngọc Sơn tặng khán giả album mùa xuân đầy cảm xúc

Thứ ba, 20/02/2018, 09:26 AM

Trong album lần này, danh ca Ngọc Sơn lựa chọn ca khúc chủ đề mang tên “Xuân nhớ quê", đây là một ca khúc đầy cảm xúc học trò Hà Sơn sáng tác.

Album “Xuân nhớ quê” bao gồm 11 ca khúc mà nam danh ca cực kỳ tâm đắc, vừa là những sáng tác vốn được nhiều người yêu mến, cũng là những giai điệu gắn liền với tên tuổi Ngọc Sơn và đặc biệt bao gồm cả những sáng tác mới toanh của “anh Ba” như: “Con xin hẹn xuân sau”, “Mùa xuân đầu tiên”, “Ai lên xứ hoa đào”, “Xuân yêu thương”, “Đoản ca xuân”, “Xuân nhớ quê”, “Thiên duyên tiền định”, “Xuân qua xóm nghèo”…

Đặc biệt, “ông hoàng nhạc sến” đã sáng tác và hoàn thành thu âm các ca khúc ngay tại Studio của mình.

Ngọc Sơn tặng khán giả album mới ngay trước thềm năm mới đang tới gần.

Ngọc Sơn tặng khán giả album mới ngay trước thềm năm mới đang tới gần.

Năm nay, nam danh ca đã từ chối khá nhiều lời mời chạy show dịp Tết ở cả trong nước và nước ngoài vì muốn dành thời gian bên mẹ. Ngọc Sơn bày tỏ anh không muốn thấy mẹ cô đơn trong thời khắc mà nhà nhà đều quay quần sum họp. 

"Tiền có thể kiếm được nhiều dịp khác, người hâm mộ yêu mến Ngọc Sơn cũng có thể sẵn sàng chờ đợi tôi, nhưng mẹ thì chỉ có một mà thôi", nam danh ca chia sẻ.

Bên cạnh đó, thời gian không chạy show Ngọc Sơn dành để có thể chỉ dẫn thêm học trò về kinh nghiệm biểu diễn trong các gameshow truyền hình.

Nhã An

largeer