Ngọc Trân Anh: Sắc hoa quyến rũ của làng giải trí Việt

Thứ sáu, 06/07/2018, 20:30 PM

Được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu cả thanh lẫn sắc, Ngọc Trân Anh “đốn tim” khán giả bằng vẻ đẹp quyến rũ cùng giọng hát ngọt ngào trong những ca khúc pop ballad nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cô bước chân vào nghệ thuật một cách không ồn ào, vội vã và luôn xuất hiện trước khán giả với một vẻ bề ngoài được chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng.

Với sự đầu tư nghiêm túc, nữ ca sĩ Ngọc Trân Anh được biết đến khi từng cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như MV “Mùa xuân ơi”, MV “Quá khứ ngủ yên”… Ngay sau khi phát hành, các sản phẩm này đều nhận về nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ nữ ca sĩ gốc Đồng Nai đã thử sức và làm mới mình ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau để mang đến những làn gió mới cho khán giả.

Ngọc Trân Anh quyến rũ trong thiết kế áo lông sang trọng

Ngọc Trân Anh quyến rũ trong thiết kế áo lông sang trọng

Ngọc Trân Anh sở hữu đôi mắt đẹp long lanh.

Ngọc Trân Anh sở hữu đôi mắt đẹp long lanh.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng quyến rũ, cân đối và làn da trắng hồng, Ngọc Trân Anh đã chinh phục được phần đông khán giả. Trong âm nhạc, Ngọc Trân Anh gây chú ý với giọng hát trầm ấm, ngọt ngào và đầy sâu lắng qua những ca khúc pop ballad nhẹ nhàng. Ngoài ca hát, cô còn mạnh dạn tham gia vào các lĩnh vực nghệ thuật khác và nổi bật với vai trò người mẫu ảnh. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng rất chăm chỉ với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn.

Góc nghiêng cũng là một thế mạnh của Ngọc Trân Anh mỗi khi pose dáng

Góc nghiêng cũng là một thế mạnh của Ngọc Trân Anh mỗi khi pose dáng

Sau những thành công đã “gặt hái” qua các sản phẩm âm nhạc, Ngọc Trân Anh vẫn không ngừng luyện tập thể chất, kĩ năng thanh nhạc và vũ đạo để ngày càng hoàn thiện bản thân cũng như trở thành một nghệ sĩ đa tài. Vào thời gian tới, Ngọc Trân Anh chuẩn bị cho ra mắt MV EDM với tựa đề “Nước mắt trong mơ” hứa hẹn sẽ tạo ra một sự “bùng nổ” cho Vpop.

Đẹp dịu dàng khi đội vương miện công chúa

Đẹp dịu dàng khi đội vương miện công chúa

Với tình yêu âm nhạc cháy bỏng, Ngọc Trân Anh vẫn đang cố gắng từng ngày trên con đường theo đuổi đam mê của mình. Cô hy vọng trên những bước đi tiếp theo trên con đường nghệ thuật sẽ chinh phục được những nấc thang cao hơn  và nhận được thêm sự yêu mến nhiều hơn đến từ khán giả!

Đức Tiến – Trúc Phạm
Ảnh: NVCC

Theo NTD

largeer