Ngọc Trinh bị lấy ảnh 'chùa' để quảng cáo massage ở Dubai

Thứ năm, 16/08/2018, 00:58 AM

Trái với dự đoán của nhiều người, Ngọc Trinh không cảm thấy bất ngờ vì bị lấy ảnh quảng cáo trong một hầm giữ ô tô ở Dubai.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải tin tức về việc Ngọc Trinh bị phát ảnh quảng cáo trong một hầm giữ ô tô của Dubai. Ngọc Trinh bị các dịch vụ massage trên tuyến phố gần đó "mượn chùa" hình ảnh và phát công khai khắp nơi.

Tấm poster quảng cáo dịch vụ massage in hình Ngọc Trinh được một tiếp viên  hàng không chụp lại tại Dubai.

Tấm poster quảng cáo dịch vụ massage in hình Ngọc Trinh được một tiếp viên hàng không chụp lại tại Dubai.

Ngay sau khi tin tức này được đăng tải, Ngọc Trinh cho biết: "Nhiều khi ra đường, từ trong chợ cho đến tiệm làm tóc, shop thời trang, tôi đều thấy hình ảnh mình bị sử dụng tràn lan. Tôi cũng khó chịu nhưng bị hoài riết không biết giải quyết thế nào, nhiều khi bất lực vì biết nói với ai bây giờ. Nếu đó là thương hiệu, tôi mới có thể nhờ quản lý trao đổi và yêu cầu gỡ xuống".

Ngọc Trinh cho biết thêm, mỗi lần chụp ảnh lookbook cho thương hiệu thời trang riêng, cô đều bị các shop bán hàng online ăn cắp để sử dụng. Điều này dần khiến Ngọc Trinh xem như chuyện thường tình, không quan tâm.

Angela Phương Trinh chụp hình kỷ niệm dưới biển quảng cáo  có ảnh mình tại Tây Ninh.

Angela Phương Trinh chụp hình kỷ niệm dưới biển quảng cáo có ảnh mình tại Tây Ninh.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì bị lấy hình ảnh đi quảng cáo thuốc trị hói đầu.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì bị lấy hình ảnh đi quảng cáo thuốc trị hói đầu.

Chuyện sao Việt bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo, kinh doanh đã không còn xa lạ trong làng giải trí. Không ít nghệ sĩ nổi tiếng từng vướng vào những sự việc "dở khóc, dở cười" như hình ảnh bị lợi dụng để quảng cáo cho các nhãn hàng, hoạt động kinh doanh online. Việc liên tục bị "xài chùa" hình ảnh được ví như thực trạng không thể ngăn chặn vài năm gần đây.

Ngọc Anh (TH/Theo nld.com.vn)

Ngôi Sao VN

largeer