Người đẹp Đồng Nai ngất xỉu khi đăng quang ‘Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018’

Thứ tư, 05/09/2018, 15:24 PM

Sức khỏe yếu, người đẹp ngất xỉu ngay trên sân khấu đêm chung kết “Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018”.

Đêm chung kết Ms Vietnam New World - Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 vừa diễn ra tại Vancouver (Canada) với sự tham gia tranh tài của nhiều người đẹp Việt khắp thế giới. Kết quả, Dy Khả Hân – đại diện Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất đồng thời nhận thêm giải thưởng phụ Người đẹp tài năng.

Trong phần thi ứng xử, cô nhận được câu hỏi: “Em thấy mình có đủ xinh đẹp và xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi không?”. Người đẹp nhanh chóng trả lời: “Tôi đến với cuộc thi năm nay đã chuẩn bị cho mình cả một hành trình học hỏi, rèn luyện kỹ năng, trau dồi kiến thức kỹ lưỡng.

Tôi xem đây là một cuộc thi chuyên nghiệp, đề cao giá trị chân - thiện - mỹ và tìm kiếm những cô gái Việt bản lĩnh, tự tin. Nếu hôm nay, tôi được trao danh hiệu cao quý nhất, tôi đủ tự tin để đánh giá mình xứng đáng”.

Khoảnh khắc đăng quang của Dy Khả Hân.

Khoảnh khắc đăng quang của Dy Khả Hân.

Tuy nhiên, trong đêm Chung kết Dy Khả Hân khiến khán giả hốt hoảng khi cô bất ngờ ngất xỉu trên sâu khấu sau giờ phút đăng quang. Trước đó, vì quá trình di chuyển dài cộng thêm việc dành nhiều thời gian cho sự chuẩn bị, ít nghỉ ngơi và có tiền sử bị tai biến khi chỉ mới 9 tuổi khiến sức khoẻ cô yếu đi.

Thậm chí, thời điểm vừa đến Canada, Dy Khả Hân ngã bệnh và phải nằm nghỉ nửa ngày để có thể tiếp tục tham gia các hoạt động của ban tổ chức. Tuy nhiên sau đó, người đẹp dần lấy lại sức khỏe và nỗ lực để giành được những thành tích xuất sắc nhất.

Sự cố không mong muốn trong khoảnh khắc đăng quang khiến Dy Khả Hân tiếc nuối vì vô tình làm ảnh hưởng đến giây phút ý nghĩa trong cuộc đời của mình và của cả chương trình.

Chia sẻ cảm xúc trong hậu trường khi cuộc thi vừa kết thúc, tân Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 xúc động: “Thật sự quá vui mừng và hạnh phúc, đến giờ tôi vẫn còn lâng lâng với kết quả vừa đạt được. Sức khoẻ tôi vẫn chưa ổn, nhưng giải thưởng đạt được làm mình như quên hết mệt mỏi. Lúc này tôi chỉ muốn về nhà để chia sẻ niềm vui với gia đình và người thân”.

Tân Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 vừa đăng quang đã ngất xỉu trên sân khấu vì sức khỏe không tốt.

Tân Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 vừa đăng quang đã ngất xỉu trên sân khấu vì sức khỏe không tốt.

Dy Khả Hân khiến khán giả hốt hoảng khi cô bất ngờ ngất xỉu trên sâu khấu sau giờ phút đăng quang

Dy Khả Hân khiến khán giả hốt hoảng khi cô bất ngờ ngất xỉu trên sâu khấu sau giờ phút đăng quang

Dung Phạm

Theo VTC
Từ khóa:

largeer