Người phụ nữ bị chồng võ sư bạo hành xin hòa giải, rút đơn tố cáo

Thứ năm, 29/08/2019, 09:56 AM

Rút đơn tố cáo để chồng không bị xử lý nhưng chị L. cho biết, sẽ làm thủ tục ly hôn.

Thông tin từ Công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên, TP. Hà Nội cho biết, chị Vũ Thị Thu L. đã rút đơn tố cáo chồng bạo hành mình.

Tối 28/8, trao đổi với phóng viên Báo Phụ Nữ TP.HCM, Công an phường Thạch Bàn cho biết, chị Vũ Thị Thu L. - sinh năm 1992, trú tại phường Thạch Bàn - đã xin hoà giải và rút đơn tố cáo chồng bạo hành.

Chồng chị L. là Nguyễn Xuân V. cũng đã viết đơn cam kết với cơ quan công an sẽ không có hành động bạo hành, khủng bố tinh thần chị L. và người thân chị này.

Trong bản cam kết này, V. thừa nhận hành vi bạo hành vợ tối 26/8 là sai trái. V. cam kết sẽ hợp tác, hỗ trợ chị L. nuôi dạy các con.

Cú đá

Cú đá "võ thuật" vào đầu người vợ đang bế con

Công an phường Thạch Bàn cho biết, việc rút đơn hòa giải chỉ là bước đầu, việc ly hôn hay không sẽ do người trong cuộc định đoạt. 

Được biết, sau khi tiếp nhận vụ việc, do V. có cam kết nên Công an quận Long Biên đã tạm cho anh này về nhà nhưng nếu có yêu cầu từ chị L., sẽ tiếp tục xem xét, xử lý.

Theo thông tin từ phía gia đình chị L., sau khi sự việc xảy ra, chị này cùng người thân chịu rất nhiều áp lực. Gia đình đồng ý hòa giải, rút đơn nhưng L. sẽ làm thủ tục ly hôn.

Chị L. trong buổi trò chuyện cùng báo chí

Chị L. trong buổi trò chuyện cùng báo chí

Như đã thông tin trước đó, sáng 27/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chị L. bị chồng đánh, đấm liên tục mặc dù đang bế đứa con nhỏ mới 2 tháng tuổi trên tay.

Đoạn clip này khiến nhiều người bức xúc và lên án người chồng vũ phu, đánh vợ còn đang ở cữ. 

Trong cuộc trao đổi với báo chí chiều cùng ngày, chị L. cho biết, nguyên nhân bị đánh là do chị chuyển ti vi để con trai đầu không xem nhiều. Cho rằng vợ không hỏi ý kiến mình đã tự ý dời đồ, V. đã chửi bới, đánh đập vợ dã man. 

An Vũ

Theo phunuonline.com.vn

largeer