Người phụ nữ dùng búa đập phá nát xe Mercedes chắn trước nhà

Thứ năm, 17/01/2019, 09:29 AM

Mới đây, trên các trang mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ dùng búa đập liên tiếp nhiều nhát vào xe sang đậu chắn trước cửa nhà khiến cư dân mạng "tròn mắt".

Cư dân mạng nhanh chóng truyền tay nhau clip ngắn ghi lại cảnh người phụ nữ lớn tuổi cầm búa đập mạnh vào ô tô Mercedes đỗ trước cửa nhà.

Người phụ nữ đập liên tiếp, dùng lực rất mạnh. Đập hết phần kính xe, bà tiếp tục đập phần đèn xe mặc nhiều người góp ý can ngăn. Cả kính và đèn ôtô đều bị hư hỏng nghiêm trọng.

Phân bua với người dân xung quanh, người phụ nữ vẫn tỉnh bơ và cho rằng mình chẳng hề sai. Bà tỏ ra tức giận và cho biết dù đã nhắc nhở nhưng chủ xe vẫn "lì lợm", "không hiểu tiếng người".

"Tôi dọa soi đèn xe vào nhà, tôi đập xe, mày không lấy xe tao rải nước sơn lên, cho mày sơn lại. Thế mà nó còn thách thức, tôi bảo nó không hiểu tiếng người à, soi đèn xe vào bàn thờ nhà người ta rất xui xẻo" - người phụ nữ phân trần với người dân xung quanh.

Hậu quả là chiếc xe không những bị hư hại một số bộ phận mà còn bị dính nước sơn đen trên bề mặt. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Cư dân mạng phân ra nhiều luồng ý kiến khác nhau, người lên án tài xế đỗ xe trước cổng nhà dân là vô ý thức, người bức xúc trước hành vi đáp trả thiếu văn minh của người phụ nữ. 

Tài khoản Hồng Nhung bình luận: "Hành xử của người phụ nữ lớn tuổi xét ra cũng chỉ là ăn miếng trả miếng, đáp trả lại hành động đỗ xe gây cản trở hoạt động đi lại của người khác.

Nhưng nhìn từ góc độ pháp luật, hành vi này có thể sẽ bị quy kết về tội hủy hoại tài sản, theo điều 143, Bộ luật Hình sự hiện hành. Cuối cùng thì chẳng biết ai mới thiệt hại nhiều hơn ai".

"Theo tôi, những trường hợp này trình nên vụ việc đến cơ quan công an sở tại đến để giải quyết di dời chiếc xe đi chỗ khác theo trình tự, thủ tục luật định. Đó mới là cách ứng xử văn minh, chứ hành xử như người phụ nữ này thì họ sai một ,mình lại thành sai mười" - tài khoản Phạm Dung phân tích.

Thảo Anh

Theo LĐO

largeer