Người tiêu dùng bức xúc Family plaza “treo đầu dê bán thịt chó”

Thứ tư, 05/09/2018, 14:08 PM

Sau khi mua giường tầng về, a T. phát hiện không đúng như quảng cáo nên đã gọi điện khiếu nại với đơn vị bán hàng. Tuy nhiên, anh T. lại nhận được câu trả lời chưa thỏa đáng.

Vừa qua, báo Người Tiêu Dùng nhận được sự phản ánh của anh Võ Văn T. trú tại xóm Trung, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng tố cáo giường tầng của Family plaza tại 310D Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội kém chất lượng.

Theo nội dung phản ánh của anh T., ngày 17/8/208, anh có đặt mua một chiếc giường tầng trị giá 5.800.000 đồng và đến ngày 24/8/2018 thì anh nhận được đầy đủ sản phẩm còn nguyên niêm phong và thanh toán đủ số tiền.

“Tôi đã tìm hiểu qua quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và sự tư vấn của nhân viên Family plaza nên tôi đã mua một chiếc giường tầng. Khi mua, tôi được giới thiệu đây là sản phẩm được làm bằng gỗ thông nhập khẩu nguyên khối. Tuy nhiên, khi mua về tôi mở ra thì không đúng như nhà cung cấp giới thiệu, sản phẩm được làm bằng gỗ ép và rất ọp ẹp, đung đưa”, anh T. bức xúc chia sẻ.

Chiếc giường tầng mà anh T. mua về bị ọp ẹp, đung đưa không đúng như quảng cáo.

Chiếc giường tầng mà anh T. mua về bị ọp ẹp, đung đưa không đúng như quảng cáo.

Ngay sau đó, anh T. đã gọi điện phản ánh với bên Family plaza đề nghị đổi trả lại một sản phẩm không đúng như đã quảng cáo, giới thiệu hoặc trả lại tiền cho người tiêu dùng.

“Sau khi tôi gọi điện phản ánh nhiều lần, đại diện bên phía Family plaza bảo tôi là chỉ có thể đổi trả lại các phần không đạt chất lượng hoặc nếu đổi lại giường thì tôi phải mang giường đó lên trên Hà Nội, chi phí vận chuyển tôi phải trả và đổi lại cho tôi sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm trước đó là 1 triệu đồng”, anh T. bức xúc cho hay.

Là khách hàng, anh T. tin tưởng vào giới thiệu trên website, lời tư vấn của nhân viên Family Plaza. Ngoài ra, những video hướng dẫn lắp ráp của họ trên kênh Youtube cũng làm anh T. yên tâm vì hình ảnh cho thấy chất lượng gỗ và cơ cấu lắp ghép rất chắc chắn. Đến khi nhận được sản phẩm thì chất lượng không đúng như mô tả, anh T. không đồng ý với phương án trên mà muốn được trả lại sản phẩm lỗi và lấy lại tiền, mọi phí tổn vận chuyển phải do bên bán chi trả.

Thực hư sự việc như thế nào, chất lượng của chiếc giường tầng bày bán có thực sự đảm bảo, PV báo Người Tiêu Dùng sẽ liên hệ với đại diện Family Plaza để tìm câu trả lời chính đáng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

Báo Người Tiêu Dùng sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc này.

Ngọc An

Theo NTD

largeer