Ngưỡng mộ hạnh phúc của những gia đình Sao Việt đông con

Thứ năm, 14/06/2018, 06:19 AM

Nhiều gia đình sao Việt không ngại vất vả trong chuyện bầu bí, sinh nở hay chăm sóc quá đông con mà họ còn rất hạnh phúc và háo hức khi được chào đón đứa con thứ 3, thứ 4. Cuộc sống hôn nhân viên mãn với những nhóc tì kháu khỉnh là hạnh phúc của họ.

Lý Hải – Minh Hà

Cặp đôi Lý Hải – Minh Hà luôn khiến khán giả ngưỡng mộ với những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình gồm 6 thành viên với 4 nhóc tì dễ thương, kháu khỉnh. Có duyên hợp tác cùng nhau vào năm 2002, Lý Hải - Minh Hà lập tức cảm mến nhau và sau khi Minh Hà hoàn thành xong việc học ở Anh thì cả hai đã kết hôn vào năm 2010. Cậu con cả Rio chào đời vào năm 2011 và hơn 1 năm sau thì cặp đôi hạnh phúc chào đón thêm cô bé Cherry. Vào năm 2014, bà xã Lý Hải hạ sinh cô công chúa Sunny. Cuối cùng, cậu bé út Mio được chào đời vào năm 2016.

Dù chênh lệch nhau tới 17 tuổi nhưng sau bao nhiêu năm gắn bó, Lý Hải – Minh Hà được xem là cặp đôi vàng trong Showbiz Việt. Với 4 thiên thần nhỏ đáng yêu, tổ ấm của Lý Hải – Minh Hà luôn ngập tràn niềm vui và tiếng cười. Ngoài thời gian bận rộn với công việc, Lý Hải cũng thường xuyên tranh thủ những lúc rảnh rỗi đưa vợ con đi du lịch. Cộng đồng mạng nhiều lần “rụng tim” với những bức ảnh đời thường đẹp đến từng milimet của gia đình Lý Hải – Minh Hà.

Ốc Thanh Vân – Minh Trí

Xuất thân là diễn viên, Ốc Thanh Vân còn ghi dấu ấn với khán giả khi lấn sân sang lĩnh vực làm MC cho một số chương trình truyền hình. Quen biết và yêu nhau từ thời còn là học sinh, đến năm 2008, Ốc Thanh Vân và Minh Trí đã chính thức “về chung một nhà”. Năm 2011, vợ chồng Ốc Thanh Vân vui mừng chào đón con trai đầu lòng là bé Coca tên thật là Xuân Lâm. Sau đó, năm 2013, Ốc Thanh Vân hạ sinh thêm cô con gái thứ hai là bé Cola tên thật là Linh Đan. Đầu năm 2015, Ốc Thanh Vân và chồng chào đón thành viên mới là bé Cacao, tên thật là Vinh Hy.

Sau hơn 10 năm chung sống, Ốc Thanh Vân khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ với những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của 2 vợ chồng cùng 3 đứa con ngoan. Vợ chồng Ốc Thanh Vân cũng dành nhiều thời gian để chơi cùng các con, dù nhà đông con nhưng nữ diễn viên vẫn đảm đang và chăm sóc chu toàn cho các con.

MC Phan Anh

Vốn là một MC nổi tiếng trong Showbiz Việt, Phan Anh luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm và đời tư. Nhiều khán giả bất ngờ khi biết anh đã có 1 vợ và 3 con. Bà xã Phan Anh là Dương Tuấn Ngọc, làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Sau gần 12 năm chung sống, vợ chồng Phan Anh đã có được 3 thiên thần nhỏ đáng yêu. Con gái đầu lòng nhà Phan Anh là bé Bảo Anh – tên ở nhà là Bo, được khán giả biết đến nhiều khi tham gia chương trình “Bố ơi, mình đi đâu thế” mùa đầu tiên. Cô bé đáng yêu, thừa hưởng những nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, rất thông minh, ngoan ngoãn nhưng cũng vô cùng nhạy cảm và bướng bỉnh. Con trai thứ là bé Bảo Minh – tên thân mật là Bin, Bin hiền lành và có nụ cười giống mẹ. Còn cậu út Nhật Minh – tên thân mật là Pooh, vì là út nên được cưng chiều nhất nhà.

MC Phan Anh thừa nhận mình là một người bố nghiêm khắc trong việc dạy dỗ các con. Anh cũng nổi tiếng với nhiều hoạt động từ thiện góp ích cho cộng đồng. Trên mạng xã hội, anh cũng hay chia sẻ những khoảnh khắc gia đình đáng yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọc Vi

Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer