Nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ hôn nhân của Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Thứ ba, 13/08/2019, 14:01 PM

Cặp đôi ngôi sao Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chia tay sau chưa đầy một năm kết hôn. Dường như cuộc hôn nhân của cặp đôi đã có nhiều vấn đề từ vài tháng trước khi Miley đưa ra quyết định chia tay.

Miley cho rằng việc chia tay Liam là quy luật tất yếu phải xảy ra - Ảnh: Internet

Miley cho rằng việc chia tay Liam là quy luật tất yếu phải xảy ra - Ảnh: Internet

Hôm 11.8, truyền thông thế giới xôn xao trước thông tin Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chính thức chia tay sau gần một năm kết hôn. Thông tin này được quản lý của Miley xác nhận trên tờ People.

Thông tin cặp đôi rạn nứt lan truyền từ nhiều tháng qua. Hồi cuối tháng 3, trong buổi biểu diễn tại Đan Mạch, Cyrus đã chia sẻ với khán giả: “Tôi quá mệt mỏi với đàn ông rồi. Họ đang cố gắng thay đổi tôi”. Sau đó, cô còn hét lên giữa màn trình diễn Wrecking Ball: “Kết thúc rồi. Tôi cần một người đàn ông đích thực”.

Khác biệt trong kế hoạch xây dựng gia đình

Việc Miley đã sẵn sàng cho ra những sản phẩm âm nhạc mới và trở lại với hoạt đồng biểu diễn, đi tour vô tình tạo nên khoảng cách giữa hai người. Bên cạnh đó những kỳ vọng khác biệt trong việc con cái cũng khiến mâu thuẫn trở nên trầm trọng hơn.

Trong khi Liam đã sẵn sàng cho cuộc sống ổn định và trở thành một người cha, thì Miley lại chưa cảm thấy sẵn sàng để làm mẹ.

Miley cho rằng mình không phù hợp với hình mẫu người vợ chuẩn mực - Ảnh: Internet

Miley cho rằng mình không phù hợp với hình mẫu người vợ chuẩn mực - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Miley cũng khẳng định rằng cô vẫn còn bị hấp dẫn bởi nữ giới và cho rằng cuộc hôn nhân của mình với Liam “khá rắc rối, phức tạp”.

“Tôi là một người lập dị, tôi vẫn còn bị hấp dẫn bởi phụ nữ, tôi chắc chắn không phù hợp với hình mẫu người vợ chuẩn mực, tôi thậm chí còn không thích nói về điều đó. Tôi nghĩ điều này sẽ khá gây bối rối cho người nào kết hôn với tôi.

Và tôi không nghĩ rằng tôi sẽ chia sẻ công khai câu chuyện này, bởi nó khá phức tạp, và cũng rất hiện đại, mới mẻ, đến mức mà tôi không nghĩ hiện tại nhiều người có thể thấu hiểu được. Liệu mọi người có nghĩ rằng tôi có thể ở nhà và đeo tạp dề để nấu nướng không?”.

Quan niệm về hôn nhân không đồng điệu

Chia sẻ với Vanity Fair hồi tháng 3, nữ ca sĩ cũng nói: “Lý do khiến người ta kết hôn đôi khi khá cũ mòn, nhưng tôi nghĩ lý do khiến tôi kết hôn không hề cũ kỹ. Tôi thực sự nghĩ cuộc hôn nhân của tôi là một sự lựa chọn rất hiện đại của thời đại mới.

“Chúng tôi đang định nghĩa lại về hôn nhân, phải nói trung thực rằng hôn nhân có diện mạo rất khác biệt đối với một người lập dị khác thường như tôi... Khác biệt là một phần quan trọng trong con người tôi, đó là niềm tự hào của tôi; điều tôi luôn tin tưởng, đó là người ta dành tình yêu cho nhau không đơn thuần chỉ bởi giới tính, diện mạo hay bất cứ điều gì khác.

“Tôi dành tình yêu cho người khác gần như chỉ phụ thuộc vào yếu tố tinh thần, không liên quan tới sự hấp dẫn giới tính. Những mối quan hệ, những sự gắn bó đối với tôi hoàn toàn thuộc về một thời đại mới, mà theo tôi nó không còn phụ thuộc vào giới tính nữa”.

Còn về phía nam diễn viên Liam thường khá kiệm lời khi nói về mối quan hệ tình cảm. Anh từng chia sẻ giản dị rằng anh thấy mình may mắn khi được ở bên Miley.

Liam khá kín tiếng trong việc chia sẻ về hôn nhân với báo giới - Ảnh: Internet

Liam khá kín tiếng trong việc chia sẻ về hôn nhân với báo giới - Ảnh: Internet

Nói về đời sống hôn nhân, Liam từng lạc quan chia sẻ với tạp chí E!: “Mọi thứ thật tuyệt vời, chiếc nhẫn thật vừa vặn. Chiếc nhẫn cưới là một biểu tượng khi người ta đeo nó lên tay. Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian dài và giờ là lúc để trở thành vợ chồng...

Sau khi chính thức ly hôn, mới đây Miley đã đăng trên Instagram một bức ảnh với chia sẻ: "Đừng cố gắng chiến đấu với sự phát triển, bởi bạn sẽ không bao giờ chiến thắng. Giống như cách tôi đang đứng đây, trên đỉnh một ngọn núi, nơi từng nằm sâu dưới nước và len lỏi tới cả châu Phi".

Bức hình Miley chia sẻ sau khi chính thức chia tay Liam - Ảnh: Internet

Bức hình Miley chia sẻ sau khi chính thức chia tay Liam - Ảnh: Internet

Một số người cho rằng Miley đang trấn an các fan rằng mọi chuyện giữa cô và Liam có thay đổi cũng là quy luật tất yếu của tự nhiên, mọi người nên chấp nhận điều đó.

Miley và Liam gặp nhau lần đầu hồi năm 2009 trên phim trường bộ phim hài tình cảm lãng mạn The Last Song và kể từ đó, họ đã có một cuộc tình kéo dài 10 năm với những thăng trầm, lúc chia tay, khi tái hợp.

Đám cưới giản dị của cặp đôi năm 2018 - Ảnh: Internet

Đám cưới giản dị của cặp đôi năm 2018 - Ảnh: Internet

Liam đã từng cầu hôn Miley hồi năm 2012, nhưng rồi cặp đôi chia tay một năm sau đó, họ tái hợp năm 2015 và rồi kết hôn vào tháng 12.2018 trong một hôn lễ nhỏ giản dị, tổ chức riêng tư tại ngôi nhà của gia đình Cyrus ở bang Tennessee (Mỹ).

Đan Thùy

Theo Motthegioi.vn

largeer