Nhiều đội bóng châu Âu mời gọi tuyển thủ Australia

Thứ tư, 20/06/2018, 19:38 PM

Trung vệ Trent Sainsbury của ĐT Australia đang được các đội bóng lớn của châu Âu chào mời sau màn trình diễn ấn tượng của anh tại World Cup 2018.

Trên tờ Sydney Morning Herald, ông Tony Rallis, người đại diện của Sainsbury cho biết, ông nhận được rất nhiều cú điện thoại từ 2 CLB của Anh và một số đội bóng hàng đầu khác ở châu Âu trong khi thân chủ của mình đang chinh chiến ở World Cup 2018. Thậm chí ông Rallis còn tiết lộ, một trong số các cuộc điện thoại đó được diễn ra ngay ở phút 33 trong trận đấu giữa Australia và Pháp vào ngày 16/6/2018.

Trent Sainsbury thi đấu rất hay trong trận Australia thua Pháp 1-2 tại World Cup 2018 - Ảnh: AP

Trent Sainsbury thi đấu rất hay trong trận Australia thua Pháp 1-2 tại World Cup 2018 - Ảnh: AP

Dù Australia thua nhà vô địch thế giới năm 1998 với tỷ số 1-2, nhưng Sainsbury đã có màn trình diễn rất ấn tượng và được các chuyên gia đánh giá cao về chuyên môn. Sainsbury chỉ huy hàng phòng ngự chơi khá hiệu quả trước dàn sao của ĐT Pháp như Paul Pogba, Antoine Griezmann, Ousmane Dembele, Kylian Mbappe…

Sainsbury sinh năm 1992, anh thuộc biên chế của CLB Trung Quốc, Jiangsu Suning nhưng đang được đem cho CLB Grasshoppers của Thụy Sỹ mượn. Sainsbury thừa nhận rất muốn thi đấu ở Anh, nhưng anh sẽ chỉ quyết định tương lai của mình sau khi World Cup 2018 kết thúc. Sau trận đấu với ĐT Pháp, Sainsbury và các đồng đội của anh tại ĐT Australia sẽ chạm trán Đan Mạch vào ngày 21/6 và gặp Peru vào ngày 26/6.

Thế Anh

Theo NTD

largeer