Nhóm cầu thủ Bayern Munich nổi loạn, đòi đuổi Oezil khỏi ĐT Đức

Thứ bảy, 23/06/2018, 20:30 PM

Khi đang đau đầu trong việc tìm công thức để ĐT Đức trở lại với mạch thắng thì HLV Joachim Loew lại phải đương đầu với vấn đề mới khi các tuyển thủ lục đục và "chia bè kéo phái".

HLV Joachim Loew đang đau đầu với việc chia bè phái trong nội bộ ĐT Đức

HLV Joachim Loew đang đau đầu với việc chia bè phái trong nội bộ ĐT Đức

Đương kim vô địch Đức bước vào trận mở màn bảng E với Mexico trong sự chờ đợi của đông đảo người hâm mộ. Nhưng trái với dự đoán của nhiều người, đoàn quân của HLV Joachim Loew lại phải nhận thất bại bất ngờ 0-1 sau bàn thắng duy nhất của Hirving Lozano.

Đây là trận đấu mà Mexico đã chơi quá hay, nhưng cũng phải nói thêm rằng ĐKVĐ thế giới đã thi đấu quá tệ. Thất bại này đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi toàn thắng ở trận ra quân của đội tuyển Đức (bao gồm cả thời Tây Đức) kể từ VCK 1990.

Và khi đang phải đau đầu trong việc tìm công thức để ĐT Đức trở lại với mạch thắng thì HLV Joachim Loew lại phải đương đầu với vấn đề mới khi các tuyển thủ lục đục và "chia bè kéo phái" - thông tin đã được tờ Heute (Đức) đăng tải.

Theo đó, những ngôi sao hàng đầu của ĐT Đức đã chia thành 2 phe và điều này được thể hiện rõ nhất trong những bữa ăn. Tại đây, những cầu thủ của Bayern Munich như Manuel Neuer, Mats Hummels, Thomas Mueller, Joshua Kimmich và cả cựu cầu thủ Toni Kroos ngồi ăn 1 góc.

Và nhóm còn lại có những cầu thủ nổi bật như Jerome Boateng, Mesut Oezil, Julian Draxler hay Sami Khedira. Điều này đã đi ngược với quy tắc từ năm 2002 của ĐT Đức khi các cầu thủ ở các đội khác nhau luôn ngồi lẫn lộn, chứ không được ngồi theo nhóm.

Cũng theo nguồn tin trên, nội bộ của ĐT Đức đã xảy ra nhiều tranh cãi sau trận thua bất ngờ 0-1 trước Mexico. Cụ thể, Toni Kroos đã chỉ trích thậm tệ Mesut Oezil và chẳng có cầu thủ nào buồn bảo vệ tiền vệ thuộc biên chế Arsenal.

Điều này giống với thông tin mà tờ Telegraph (Anh) đăng tải trước đó khi ĐT Đức đã tổ chức cuộc họp khẩn với sự tham gia của tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện. Trong đó, nhiều tuyển thủ Đức đã yêu cầu HLV Joachim Loew loại Mesut Oezil khỏi đội hình xuất phát - người đã thi đấu mờ nhạt và là nguyên nhân khiến ĐT Đức phải nhận bàn thua duy nhất khi không quyết tâm truy cản tiền đạo Lozano của Mexico.

Những thông tin trên - dù chưa rõ tính xác thực nhưng nó khiến các CĐV Đức cảm thấy vô cùng lo ngại bởi trong những kì World Cup gần đây, số phận của các đội ĐKVĐ thường rất thê thảm. Cụ thể, tại World Cup 2010, ĐKVĐ Italia "về nước sớm" với… thành tích bét bảng. Hay tại World Cup 2002, Pháp thậm chí còn không ghi nổi bàn thắng nào và cũng bị loại từ vòng bảng.

Theo Thái Duy (VNBĐ)

Theo Báo Dân Việt

largeer