Những ca sĩ được mệnh danh là “thánh nữ lầy lội” của Showbiz Việt

Thứ ba, 31/07/2018, 19:47 PM

Ngoài giọng hát hay cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu, những nữ ca sĩ này còn khiến khán giả “đổ nghiêng đổ ngả” vì sự “lầy lội” bất chấp ở ngoài đời. Sự hài hước, đáng yêu của họ đã tạo nên thương hiệu “thánh nữ lầy lội” khó có thể trộn lẫn trong Vbiz.

Bích Phương

Sau cuộc thi Vietnam Idol 2010, Bích Phương ghi dấu ấn với hình ảnh một cô ca sĩ có gương mặt phảng phất nét buồn cùng giọng hát trầm ấm đầy cảm xúc. Với hàng loạt ca khúc hit đã đưa tên tuổi của nữ ca sĩ đến gần hơn với khán giả đều là những ca khúc ballad ngọt ngào mà buồn “thấm ruột gan” nên cô được mệnh danh "nữ hoàng nhạc sầu" của làng giải trí Việt. 

Tuy nhiên, trái ngược với hình ảnh nhẹ nhàng, dịu dàng trong âm nhạc, Bích Phương lại khiến công chúng “té ngửa” vì sự hài hước, lầy lội ở ngoài đời.

Hàng loạt biểu cảm bất hủ của nữ ca sĩ trong MV “Bao giờ lấy chồng” đã trở thành nguồn đề tài bất tận cho các “thánh chế” ảnh

Hàng loạt biểu cảm bất hủ của nữ ca sĩ trong MV “Bao giờ lấy chồng” đã trở thành nguồn đề tài bất tận cho các “thánh chế” ảnh

Ngoài đời, Bích Phương là một cô nàng nghiện Facebook, thích ăn vặt và tính tình cực kì hài hước. Nếu loạt hit ballad của Bích Phương lấy đi nước mắt của khán giả thì những dòng trạng thái được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân lại khiến khán giả cười bể bụng. Dường như bất cứ câu chuyện đời thường nào chỉ cần qua ngôn từ của Bích Phương cũng sẽ trở thành những câu chuyện hài hước.

Những dòng trạng thái của Bích Phương trên mạng xã hội khiến fan

Những dòng trạng thái của Bích Phương trên mạng xã hội khiến fan "cười ra nước mắt"

Không chỉ đăng tải những dòng trạng thái nhắng nhít, bá đạo chọc cười thiên hạ mà Bích Phương còn tự chế ảnh, tự dìm hàng chính mình để “mua vui” cho người hâm mộ. Cô nàng cũng không bao giờ ngần ngại trong việc thể hiện tình cảm với đồ ăn hay việc hâm mộ các anh chàng đẹp trai. Cô nàng cũng sẵn sàng đáp trả fan, đồng nghiệp trên mạng xã hội bằng giọng điệu bất chấp, chẳng giống ai.

Bích Phương

Bích Phương "lộ nguyên hình" ở ngoài đời

Gần đây, Bích Phương còn khẳng định danh hiệu “thánh lầy” của mình qua chương trình “Hôm Nay Phương Nấu” được nhận xét là sự kết hợp giữa chuyên mục nấu ăn và tấu hài.

Hoà Minzy

Một nữ ca sĩ nữa cũng đã và đang khiến cộng đồng mạng “chao đảo” vì sự “lầy lội” quá sức dễ thương của mình, không ai khác chính là Hòa Minzy – chị đại của “gia đình Hoa Dâm Bụt”. Quán quân “Học Viện Ngôi Sao” được khán giả biết đến và yêu mến bởi tính cách tưng tửng mà vô cùng đáng yêu của mình.

Nữ ca sĩ Hoà Minzy ghi dấu ấn với tính cách tưng tửng, đáng yêu

Nữ ca sĩ Hoà Minzy ghi dấu ấn với tính cách tưng tửng, đáng yêu

Gần đây, nữ ca sĩ tiếp tục chứng minh tài năng bản thân qua các sản phẩm âm nhạc cũng như giành giải Á quân “Cặp Đôi Hoàn Hảo” và được khán giả yêu mến phong tặng danh hiệu “công chúa bolero”.

Ngoài ra, cô nàng còn nổi tiếng với những màn “troll” đàn em, điển hình là hai cậu em trong “gia đình Hoa Dâm Bụt” là Đức Phúc và Erik cùng những màn đối đáp bá đạo, công khai “thả thính” trai đẹp trên truyền hình của cô nàng cũng khiến fan vô cùng thích thú.

Gia đình

Gia đình "Hoa dâm bụt" khiến khán giả thích thú với sự "lầy lội" của cả ba thành viên

Xuất hiện trong những gameshow, Hòa Minzy luôn làm người hâm mộ phấn khích và cười ra nước mắt vì độ lầy và diễn sâu của mình. Nói bất chấp, quằn quại hết sức, diễn sâu hết cỡ là những gì mà khán giả thường nhắc đến về giọng ca "Thư chưa gửi anh". Với tính cách có phần tưng tửng và sẵn sàng chặt chém đồng nghiệp, Hòa Minzy nhanh chóng chiếm spotlight mỗi khi cô xuất hiện.

Hoà Minzy mang đến không khí vui tươi tại các gameshow mà cô tham gia

Hoà Minzy mang đến không khí vui tươi tại các gameshow mà cô tham gia

Hương Giang Idol

Gia nhập vào hàng ngũ “thánh lầy lội” trong Vpop chính là nữ ca sĩ Hương Giang Idol. Hương Giang Idol là khách mời đắt show ở các chương trình truyền hình. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ luôn khiến khán giả phải bật cười vì những câu nói siêu hài hước. Được nhận xét là người vui tính nên từ 2012 đến nay, Hương Giang Idol đã được mời tham gia không ít các gameshow.

Trong rất nhiều game show, Hương Giang cũng khiến khán giả và đồng nghiệp cười rung ghế với những câu nói, lời nhận xét vô cùng hài hước, lầy lội như: “phận làm bác sĩ chưa một lần kê đơn”, “kẻ thù của nhịp và phách”,…  

Hương Giang sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhưng tính cách cũng không kém phần

Hương Giang sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhưng tính cách cũng không kém phần "lầy lội"

Ở chương trình “Giọng ải giọng ai” mùa đầu tiên, với tư cách là khách mời Hương Giang Idol không thể nào lầy hơn khi có màn đáp trả vô cùng hài hước và có phần đanh đá với nghệ sĩ Trấn Thành và Thu Trang. Còn trong chương trình “Ca sĩ giấu mặt” mùa 2, khán giả lại được phen sửng sốt khi Bích Phương tiết lộ bí mật động trời rằng cô và Hương Giang từng ở chung nhà một thời gian dài. Hai ca sĩ cho biết họ có nhiều điểm tương đồng hơi “khùng” và thích tám chuyện. Phải chăng đây là cặp đôi “lầy” nhất showbiz.

Hương Giang - Bích Phương là cặp đôi

Hương Giang - Bích Phương là cặp đôi "thánh lầy" của Vbiz

Mới đây, khi tham gia “Sao nhập ngũ”, Hương Giang lại khiến fan bấn loạn và thích thú hơn với cách nguỵ trang đáng yêu và biểu cảm hài hước khó đỡ của mình trong chương trình. Hương Giang Idol nổi tiếng bởi hình tượng quyến rũ táo bạo cùng sự thông minh, hoạt bát trong giao tiếp ứng xử. Đến khi cô nàng tham gia chương trình “Sao Nhập Ngũ” thì khán giả mới có dịp khám phá được hết tính cách “lầy lội” của người đẹp. Đi tham gia quân ngũ mà Hương Giang vẫn vô tư mang theo bikini với quần short, rồi xách cả vali đồ trang điểm theo. Bên cạnh đó, cô nàng còn có những câu nói hài hước khiến đồng đội và khán giả theo dõi cười muốn té ghế.

Hương Giang đáng yêu khi tham gia

Hương Giang đáng yêu khi tham gia "Sao nhập ngũ"

Ngọc Vi

Theo NTD

largeer