Những hình tượng giả gái khiến fan girl điên đảo

Thứ hai, 18/06/2018, 19:05 PM

Hiện tượng nam đóng giả nữ đang là trào lưu của sao Việt và được giới trẻ yêu thích. Những MV giả nữ thường mang yếu tố hài hước rất cao. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sỹ hóa trang “xuất thần” khiến phái nữ cũng phải ghen tỵ.

BB Trần

Cái tên BB Trần thường được gắn với vai nữ chính của những MV parody (làm lại các MV khác theo phong cách hài hước): Kiss me (Thủy Tiên), “Anh cứ đi đi” (Hari Won), “Bao giờ lấy chồng” (Bích Phương), “Cả một trời thương nhớ” (Hồ Ngọc Hà), “Talk to me” (Chi Pu) và mới đây nhất là “Bùa Yêu” (Bích Phương). Ở mỗi MV BB Trần luôn làm khán giả hài lòng và tỏ ra thích thú với kịch bản cũng như hình tượng nhân vật mà ekip của anh chàng dựng nên. BB Trần khiến người khác ghen tỵ bởi làn da trắng, khuôn mặt V line, đôi chân dài nóng bỏng đúng chuẩn con gái.

Hải Triều

Hải Triều và BB Trần được ví như chị em song sinh vì hai người chơi rất thân và có độ “lầy” như nhau. Nếu vẻ đẹp BB Trần là vẻ đẹp “quyến rũ” thì vẻ đẹp của Hải Triều mang vẻ đẹp đanh đá, chua ngoa như vai mẹ chồng trong “Mẹ chồng khó tính”.

Huỳnh Lập

Nổi lên nhờ vai mụ dì ghẻ ác độc trong “Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể”. Huỳnh Lập đã tạo tiếng vang lớn trong một thời gian dài và tạo ra nguồn cảm hứng cho cộng đồng mạng khi cắt ghép hình ảnh trong phim để “chế” ra những câu chuyện nhỏ hài hước khác. “Như diều gặp gió” ekip của Huỳnh Lập tiếp tục gây bão với hình ảnh em gái mưa của MV cùng tên “Em gái Mưa” của ca sĩ Hương Tràm. Mặc dù em gái mưa phiên bản Huỳnh Lập không như MV gốc nhưng đó lại là sự duyên dáng, mang dấu ấn rất riêng của Huỳnh Lập.

Quang Trung

Mới đây Quang Trung lần đầu gia nhập hội giả gái với siêu phẩm “Bùa yêu”, anh chàng chơi trội khi mời luôn diễn viên nam chính Nhicolai Đinh vào MV đầu tay của mình và tự bỏ vốn đầu tư, chăm chút từng bộ trang phục, góc máy, make up y như bản gốc.

Sản phẩm của Quang Trung đã gây được nhiều sự chú ý cho khán giả và chàng diễn viên này cũng được đánh giá là có “tiềm năng” trong việc hoá thân thành nữ.

Duy Khánh Zhou Zhou

Mỗi khi nhắc đến Duy Khánh Zhou Zhou người ta sẽ nhắc đến cái tên “cô giáo Khánh” mà anh đã thể hiện rất thành công trong bộ phim cùng tên Duy Khánh được biết đến là một cô giáo nổi tiếng với những câu nói gây “sốc”, siêu khó tính hay la mắng học sinh, nhiều lúc tưng tửng nhưng nhìn rất duyên với mái tóc ngắn ngang vai cùng tà áo dài, khuôn mặt bầu bĩnh. Hình tượng này cũng đã gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của Duy Khánh và đôi khi người ta cũng quên mất cái tên Duy Khánh bởi vai diễn này.

Lê Lê
Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer