Những nạn nhân xấu số tử nạn cùng tỷ phú Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha

Thứ hai, 29/10/2018, 10:52 AM

Rạng sáng 29/10, CLB Leicester City xác nhận Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha đã tử nạn cùng với 4 người khác trong vụ tai nạn máy bay hôm 27/10/2018.

Theo báo cáo của cơ quan điều tra, ngày 27/10, sau khi dự khán trận đấu giữa Leicester City và West Ham United (1-1), Chủ tịch Vichai lên máy bay riêng để rời SVĐ King Power như thường lệ. Tuy nhiên, chiếc trực thăng AgustaWestland AW169 đã gặp vấn đề khi đạt độ cao 61 mét, sau đó rơi tự do và nổ tung khiến cả 5 người, bao gồm cả hành khách và phi công đều thiệt mạng.

Trên trang chủ, CLB Leicester City gửi tới các CĐV thông điệp thấm đẫm nước mắt: "CLB đau lòng phải thông báo rằng Chủ tịch của chúng tôi, Vichai Srivaddhanaprabha là một trong những người thiệt mạng vào tối thứ Bảy khi chiếc trực thăng chở ông cùng 4 người khác rơi bên ngoài sân vận động King Power. Không ai trong số 5 người họ sống sót".

Tỷ phú Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha (trái) đã tử nạn cùng với 4 nạn nhân khác sau vụ tai nạn máy bay hôm 27/10.

Tỷ phú Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha (trái) đã tử nạn cùng với 4 nạn nhân khác sau vụ tai nạn máy bay hôm 27/10.

Theo công bố của cơ quan điều tra, ngoài Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha, những nạn nhân khác gồm có Nusara Suknamai, Á hậu Thái Lan năm 2005, bạn của ông Vichai; Kaveporn Punpare, thư ký của ông Vichai; phi công Eric Swaffer và bạn gái của anh, Izabela Roza Lechowicz.

Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha năm nay 60 tuổi, ông là Chủ tịch CLB Leicester City đồng thời là chủ sở hữu tập đoàn bán lẻ lớn nhất Thái Lan, King Power International Group. Tài sản của nhà tỷ phú Thái Lan này ước vào khoảng 4,9 tỷ USD. Ông có vợ là bà Aimon Srivaddhanaprabha và cả hai có 4 người con là Voramas, Apichet, Aroonroong và Aiyawatt.

1 ngày sau vụ tai nạn trên, các cầu thủ tham dự các trận đấu thuộc vòng 10 giải Ngoại hạng Anh đều đeo băng đen để tưởng nhớ vị Chủ tịch của CLB Leicester City. Một buổi lễ tưởng niệm sẽ được tổ chức vào 8h ngày 30/10/2018. Trận đấu giữa Leicester City và Southampton ở vòng 4 League Cup diễn ra vào ngày 31/10 tới sẽ bị hoãn.

Thế Anh

Theo NTD

largeer