Những nữ ca sĩ trẻ cứ hát là tạo hit của Showbiz Việt

Thứ hai, 11/06/2018, 17:10 PM

Sở hữu vẻ đẹp “chết người” và giọng hát chạm vào tim nhiều khán giả nghe nhạc, những nữ ca sĩ này dù tuổi đời lẫn tuổi nghề còn khá trẻ nhưng cứ ra mắt ca khúc nào là bài hát ấy nhanh chóng trở thành bản hit được nhiều khán giả yêu thích.

Để trở thành một ca sĩ thành công việc có được ca khúc hit là rất quan trọng. Những nữ ca sĩ này khiến khán giả trầm trồ thán phục và ngưỡng mộ khi trong sự nghiệp, đa số các sản phẩm cho ra mắt đều được đông đảo khán giả đón nhận và yêu thích. Phải chăng họ chính là những “cỗ máy tạo hit” của làng nhạc Việt?

Hương Tràm

Với chất giọng giàu nội lực và đầy cảm xúc, chuyên những bản ballad “đau thấu đến tận tâm can”, Hương Tràm “bùng nổ” với nhiều bản hit trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên một cách đầy thuyết phục, Hương Tràm tiếp tục khẳng định tên tuổi trong lòng khán giả với quá trình hoạt động âm nhạc nghiêm túc với những sản phẩm chất lượng. Hương Tràm đã có những bước tiến khá dài trong sự nghiệp khi liên tiếp có những “cú hit” để đời: mở màn thành công cùng “Ngại ngùng”, đột phá qua bản hit lớn đầu tiên trong sự nghiệp với ca khúc “Ngốc”, ghi dấu ấn tiếp theo với hàng loạt ca khúc ballad như “Ngốc 2 – Hãy để em quên”, “Với em là mãi mãi”, “Người từng yêu anh rất sâu nặng”, hay “lụi tim” khán giả qua ca khúc nhạc phim “Cho em gần anh thêm chút nữa”.

Empty

Năm 2017 được xem là một năm vô cùng thành công của nữ ca sĩ sinh năm 1995 khi cô cho phát hành đến 5 ca khúc và tất cả đều nhanh chóng trở thành hit được khán giả yêu mến. Từ các ca khúc ballad như “Ta còn thuộc về nhau”, “Anh, thế giới và em”, cho đến nhạc dance sôi động “I want you know” đều nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả. Đặc biệt nhất, không thể không kể đến “bản hit quốc dân” “Em gái mưa” đã đạt những kỷ lục về lượt view trên youtube cũng như lượt nghe trên các Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam ngay sau khi ra mắt. Chính “Em gái mưa” cũng đã mang về cho Hương Tràm nhiều giải thưởng danh giá trong năm 2017. Không ngủ quên trên chiến thắng, nữ ca sĩ Nghệ An tiếp tục “chiêu đãi” khán giả với ca khúc nhạc phim “Cánh hoa tàn” cũng là sự khép lại cho một năm thành công mỹ mãn của nữ ca sĩ trẻ tuổi tài năng này. Mở đầu năm 2018, Hương Tràm lại biến hoá mình với hình tượng cô nữ sinh ngây ngô trong ca khúc nhạc phim “Nhắn gửi thanh xuân”. Không hổ danh là Quán quân của một cuộc thi tìm kiếm những giọng hát chất lượng, cái tên Hương Tràm luôn tạo được sự tin tưởng nơi nhạc sĩ khi gửi gắm “đứa con tinh thần” của mình.

Bích Phương

Được khán giả biết đến sau khi vào top 7 cuộc thi Vietnam Idol 2010, nhưng cái tên Bích Phương chỉ thực sự toả sáng khi kết hợp cùng nhạc sĩ Tiên Cookie và tạo được nhiều bản hit. Những bài hit của Bích Phương là những ca khúc có nội dung đơn giản, giai điệu bắt tai và lời bài hát vô cùng dễ nhớ. Với chất giọng dày ấm, tình cảm cùng khả năng diễn xuất vô cùng “lầy lội”, Bích Phương trở thành một trong số những nữ ca sĩ đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Empty

Kể từ sau ca khúc hit đầu tiên “Có khi nào rời xa” (2011) thì bất kì single nào của Bích Phương ra mắt đều trở thành hit đình đám và được đón nhận nồng nhiệt, có thể kể đến như “Chỉ là em giấu đi” (2013), “Em muốn” (2015), “Vâng anh đi đi” (2015). Năm 2014, MV “Mình yêu nhau đi” là bản hit tiếp theo đưa sự nghiệp âm nhạc của Bích Phương sang một bước tiến mới. Vào 8/2016, MV “Gửi anh xa nhớ” được tung ra với sự đầu tư chỉn chu cũng giúp Bích Phương mang về lượt tương tác khủng trên mạng xã hội với hàng triệu lượt xem trên Youtube và nhiều giải thưởng uy tín. Năm 2017, Bích Phương đã có cú “lột xác” đầy ngoạn mục với “Bao giờ lấy chồng”, ca khúc đã gây sốt và trở thành trào lưu trên mạng xã hội trong suốt một thời gian dài. Gần đây nhất, MV “Bùa yêu” vừa mới được ra mắt đã lọt top Trending cũng như lượt xem khủng trên Youtube cũng đã chứng tỏ khả năng tạo hit của “cỗ máy” mang tên Bích Phương.

Bảo Anh

Được biết đến là một trong những giọng hát chất lượng xuất thân từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, cái tên Bảo Anh luôn gắn liền với những bản ballad buồn đến “thắt tim”. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng giọng hát tinh tế, giàu cảm xúc, Bảo Anh cũng đã mang về cho mình một “gia tài các bản hit” khá đồ sộ. Từ sau “Anh muốn em sống sao” là cú hit lớn đầu tiên trong sự nghiệp, nữ ca sĩ xinh đẹp lại tiếp tục hợp tác cùng nhạc sĩ Mr.Siro và tạo hàng loạt hit lớn như “Trái tim em cũng biết đau”, “Yêu một người vô tâm” và gần nhất là “Sống xa anh chẳng dễ dàng” được phát hành vào tháng 11/2017.

Empty

Ca khúc nào sau khi ra mắt cũng chiếm trọn tình cảm của đông đảo khán giả và trở thành hit “triệu view” góp phần đưa tên tuổi Bảo Anh đến gần hơn với công chúng. Năm 2018, Bảo Anh đã có sự “lột xác” với việc thay đổi mái tóc ngắn và trở lại âm nhạc với ca khúc về tình yêu đầy da diết “Ai khóc nỗi đau này” – một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí. Các ca khúc được thể hiện bởi giọng hát của Bảo Anh luôn dễ nghe, dễ thấm và MV cũng được đầu tư vô cùng chỉn chu, đó chính là lý do mà bất kì ca khúc nào được nữ ca sĩ này cho ra mắt cũng “oanh tạc” nhiều Bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian dài.

Ngọc Vi

Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer