Những sao ngoại thành công trong Showbiz Việt

Thứ tư, 11/07/2018, 15:41 PM

Làng giải trí Việt trong những năm qua đã đón chào nhiều nghệ sĩ gốc ngoại đến phát triển sự nghiệp. Họ cũng đã đạt được nhiều thành công và nhận được sự yêu mến từ khán giả Việt.

Hari Won

Nữ ca sĩ Hari Won tên thật là Esther Lưu, sinh năm 1985. Cô xuất thân trong một gia đình có mẹ là người Hàn Quốc còn bố lại là người Việt Nam. Tuy được sinh ra và lớn lên tại Seoul, Hàn Quốc nhưng nữ ca sĩ đã gia nhập Showbiz Việt với vai trò ca sĩ và nổi tiếng kể từ sau khi tham gia chương trình thực tế “Cuộc đua kỳ thú”.

Hari Won khoe vẻ xinh đẹp, trong sáng tại sự kiện

Hari Won khoe vẻ xinh đẹp, trong sáng tại sự kiện

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt – Hàn “nổi như cồn” trong Showbiz Việt khi cô dần chứng minh mình là người nghệ sĩ đa tài ở nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, MC của các chương trình truyền hình rất được khán giả yêu mến.

Nhờ khả năng hoạt ngôn cùng sự nhí nhảnh, đáng yêu, tính cách dễ thương và đặc biệt là giọng nói tiếng Việt lơ lớ, Hari Won chiếm trọn tình cảm của khán giả khi xuất hiện với vai trò MC trong các chương trình truyền hình. Ở lĩnh vực phim ảnh, cô tham gia các dự án phim “gây sốt” như “Chàng trai năm ấy”, “Ma dai”, “49 ngày”, “Trùm cỏ”, “Em là bà nội của anh”….Song song đó, cô còn ra mắt cuốn tự truyện mang tên “Cỏ hạnh phúc” kể về cuộc đời của mình đồng thời thử sức ở khía cạnh sản xuất kiêm nữ chính trong dự án web – drama “Thiên ý”.

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành sánh đôi cùng nhau tại các sự kiện

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành sánh đôi cùng nhau tại các sự kiện

Mối tình giữa Hari Won và nam MC Trấn Thành vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng sau tất cả, hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và trở thành một trong số những cặp đôi hot của làng giải trí Việt, thu hút sự quan tâm từ công chúng. Hari Won cùng ông xã hiện đang tham gia chương trình mang tên “Khi đàn ông mang bầu” vô cùng ý nghĩa.

Kim Lý

Kim Lý hớp hồn phái nữ với vẻ điển trai

Kim Lý hớp hồn phái nữ với vẻ điển trai

Kim Lý sinh năm 1983, anh có mẹ là người Thuỵ Điển và bố là người Việt Nam. Dù sinh ra và lớn lên ở Thuỵ Điển nhưng anh lại chọn Việt Nam đề phát triển sự nghiệp. Tên tuổi nam diễn viên Kim Lý bắt đầu gây ấn tượng với khán giả từ bộ phim “Hương ga”. Trong phim, anh đã có sự kết hợp ấn tượng cùng nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, sau đó, cả hai đã chính thức hẹn hò, tuy nhiên vào giữa năm 2017, họ chính thức xác nhận đã “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Nam diễn viên tình cảm bên nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Nam diễn viên tình cảm bên nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Sau thành công từ “Hương ga”, nam diễn viên điển trai liên tục nhận được lời mời tham gia diễn xuất, quay quảng cáo, làm người mẫu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Thời gian gần đây, Kim Lý trở thành cái tên “hot” trong Showbiz Việt khi công khai tình cảm với nữ ca sĩ Hồ Ngọc hà. Cặp đôi có duyên hợp tác trong sản phẩm âm nhạc “Cả một trời thương nhớ” và nảy sinh tình cảm. Gần đây, nam diễn viên thường xuyên tháp tùng bạn gái tại các sự kiện và các buổi biểu diễn khiến ai nấy đều không khỏi ngưỡng mộ.

Kyo York

Sinh ra và lớn lên tại New York, Mỹ nhưng Kyo York lại quyết định chọn Việt Nam để phát triển sự nghiệp. Kyo York chỉ đến Việt Nam hai lần vào năm 2007 và 2009 trước đó nhưng anh lại yêu đất nước xinh đẹp này và muốn gắn bó lâu dài nên chọn Việt Nam làm nơi theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình.

Kyo York yêu Việt Nam và quyết định phát triển sự nghiệp tại đây

Kyo York yêu Việt Nam và quyết định phát triển sự nghiệp tại đây

Kyo York là ca sĩ hát tiếng Việt, hoạt động khá năng nổi và chăm chỉ trong làng giải trí Việt. Trước khi nổi tiếng, Kyo từng là một giáo viên dạy tiếng Anh. Cơ duyên đến với nghiệp cầm ca của Kyo cũng rất tình cờ. Trong một lần nghe ca khúc của Ngô Thuỵ Miên, anh đã bị cuốn vào những giai điệu du dương ấy. Ngay sau đó, anh tìm tòi các sáng tác của một số nhạc sĩ tên tuổi Việt Nam và tự mình học hát tiếng Việt.

Kyo York bắt đầu được biết đến khi thường xuyên đi hát ở các phòng trà, những tụ điểm biểu diễn ca nhạc nhờ thể hiện những ca khúc của các nhạc sĩ nổi tiếng Trịnh Công Sơn, Ngô Thuỵ Miên, Trần Tiến, Trọng Đài, Phạm Duy, Phú Quang… Nhưng chỉ tới khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế thì tên tuổi của anh mới trở nên quen thuộc và được khán giả Việt vô cùng yêu mến.

Kyo York nói và hát tiếng Việt rất tốt

Kyo York nói và hát tiếng Việt rất tốt

Nhờ khả năng nói và hát tiếng Việt giỏi, Kyo York trở thành một trong những nghệ sĩ nước ngoài được công chúng Việt Nam yêu mến và đón nhận. Không những vậy, nam ca sĩ sinh năm 1985 còn được quan tâm bởi các phát ngôn và lập luận sắc bén về cuộc sống và xã hội.

Ngọc Vi

Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer