Những sao nữ làng hài thay đổi nhan sắc ngỡ ngàng

Thứ năm, 26/07/2018, 10:20 AM

Nhiều sao Việt tìm đến phẫu thuật thẫm mỹ để “lột xác”, xuất hiện đẹp hơn trước mắt công chúng, các sao nữ làng hài cũng không nằm ngoài xu hướng này. Thu Trang, Diệu Nhi, Khả Như đã lột xác hoàn toàn so với thời điểm mới vào nghề.

Thu Trang

“Hoa hậu hài” Thu Trang đang là cái tên “ăn khách” thời điểm hiện tại với việc góp mặt vào nhiều gameshow trên truyền hình và cho ra mắt những sản phẩm hài thu hút sự chú ý lớn từ công chúng.

Thu Trang thời điểm đầu lúc mới vào nghề

Thu Trang thời điểm đầu lúc mới vào nghề

Sau chuyến đi Hàn Quốc vào đầu tháng 4 vừa qua, “Hoa hậu hài” tiết lộ cô sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt để gương mặt trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn. Là người khá nhát nên Thu Trang không dám "dao kéo" mà chỉ sử dụng... kim chỉ.

"Hoa hậu hài" khoe vẻ đẹp mặn mà ở thời điểm hiện tại

Thu Trang ở thời điểm hiện tại xinh đẹp hơn, tươi trẻ hơn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng ông xã – nam diễn viên Tiến Luật. Sự nghiệp của nữ diễn viên hài cũng đang trên đà thăng tiến và được khán giả biết đến nhiều hơn.

Diệu Nhi

Diệu Nhi được xem là một gương mặt diễn viên đầy triển vọng và tài năng trong Showbiz Việt. Nữ diễn viên sinh năm 1991 được nhiều khán giả biết đến với nét diễn duyên dáng và không kém phần "tưng tửng", đáng yêu của mình. Từ sân khấu kịch, cô bén duyên qua truyền hình với những vai chính trong các bộ phim ăn khách.

Nhan sắc Diệu Nhi được đánh giá là không nổi bật ở thời điểm cô mới bước chân vào nghệ thuật

Nhan sắc Diệu Nhi được đánh giá là không nổi bật ở thời điểm cô mới bước chân vào nghệ thuật

Diệu Nhi thừa nhận vì cô không xinh đẹp nên đã để vụt mất khá nhiều cơ hội trong sự nghiệp diễn xuất. Hiện tại, nữ diễn viên xuất hiện với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ, cô đã lột xác hoàn toàn so với trước đây.

Soi lại các bức ảnh cũ của Diệu Nhi, nhiều khán giả cho rằng cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào đó bởi nhan sắc quá khác biệt. Khi được hỏi, Diệu Nhi cho biết chỉ nhấn mí nhẹ chứ không hề dao kéo.

Hiện tại, tên tuổi của cô được nhiều người yêu thích hơn, nhan sắc cũng

Hiện tại, tên tuổi của cô được nhiều người yêu thích hơn, nhan sắc cũng "thăng hạng"

Khả Như

Khả Như hiện đang là cái tên được nhiều khán giả yêu mến bởi tài hoạt ngôn cùng sự hài hước, duyên dáng đã tạo nên phong cách riêng mới lạ trong nét diễn hài của cô. Thời điểm mới xuất hiện trước công chúng, Khả Như có gương mặt tròn trĩnh, thiếu góc cạnh, cô được khán giả nhớ đến với những vai phản diện trong các vở kịch cũng như trên các bộ phim truyền hình.

Khả Như lúc mới vào nghề

Khả Như lúc mới vào nghề

Hiện tại, cô xuất hiện nhiều hơn trên các gameshow với nhiều vai trò khác nhau. Vẻ ngoài của Khả Như cũng thay đổi hoàn toàn. Sau sự cố bị bỏng gương mặt, nữ diễn viên đã “trở lại và lợi hại hơn xưa”, nhan sắc của cô đã hoàn toàn lột xác khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Khả Như

Khả Như "lột xác" sau sự cố bị bỏng gương mặt

Ngọc Vi

Theo NTD

largeer