Những sao Việt sống giản dị dù sở hữu tài sản “khủng”

Thứ sáu, 29/06/2018, 17:53 PM

Các sao Việt khi bước chân vô làng giải trí thì luôn khoác bên ngoài “chiếc áo” hào nhoáng, xa hoa với cuộc sống sang chảnh bậc nhất. Tuy nhiên, cũng không ít sao Việt dù sở hữu khối tài sản “khủng” nhưng vẫn chọn cách sống đời thường bình dị khiến công chúng nể phục.

Nổi danh là những “đại gia khét tiếng” với việc chạy nhiều show cùng giá cát-xê cao ngất ngưỡng nhưng những sao Việt dưới đây lại có cuộc sống giản dị đến không ngờ. Có ai có thể tưởng tượng rằng danh hài Hoài Linh ngủ trên chiếc giường tróc sơn còn Lý Hải đến giờ vẫn đi xe ôm, ăn cơm bụi…

Hoài Linh

Danh hài Hoài Linh là một trong số ít nghệ sĩ được đa số khán giả các thế hệ yêu mến và đồng nghiệp kính trọng. Sau nhiều năm làm nghề, danh tiếng và sức hút của anh vẫn không hề suy giảm. Là nghệ sĩ đắt show và có mức cát – xê cao nhất, nhì làng giải trí Việt, Hoài Linh được đánh giá là “đại gia” khi sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng anh lại chọn cách sống giản dị phù hợp với điều bản thân yêu thích hàng ngày.

Nam danh hài Hoài Linh nổi tiếng có cuộc sống giản dị

Nam danh hài Hoài Linh nổi tiếng có cuộc sống giản dị

Sẽ không khó bắt gặp hình ảnh quen thuộc Hoài Linh giản dị trong chiếc áo thun, quần jean hay bộ bà ba với dép xỏ ngón. Nam danh hài chọn cuộc sống giản dị trong một ngôi nhà có không gian thoải mái, gắn liền với chất quê. Chiếc giường ngủ cách đất 3 tấc được dùng lâu năm đã tróc sơn. Anh thích ăn cơm với cá khô và mắm chứ không bao giờ đụng đến những món ăn xa xỉ như tổ yến, bào ngư, vi cá..

Không gian sinh hoạt giản dị của Hoài Linh

Không gian sinh hoạt giản dị của Hoài Linh

Hoài Linh cũng tiết lộ rằng đi ăn tiệc đối với anh là một cực hình bởi anh sẽ không được ngồi co chân lên ghế một cách thoải mái: “Ngồi trên bàn, tôi không bao giờ ăn cơm được nếu có thì phải co chân lên mới nuốt nổi. Vì thế, đi ăn tiệc đối với tôi là một cực hình. Tôi toàn phải lết dưới đất hoặc ngồi chồm hổm thì mới ăn ngon được. Tôi cũng ít khi đi ăn cưới những mỗi lẫn đi thì đều tháo giày ra rồi ngồi xếp chân lên ghế, lấy khăn trải lên trên để mọi người không nhìn thấy”.

Thói quen ăn uống đơn giản của nam danh hài

Thói quen ăn uống đơn giản của nam danh hài

Lý Hải - Minh Hà

Lý Hải – Minh Hà là cặp vợ chồng đại gia có tiếng của Showbiz Việt. Được biết, ngoài việc ca hát, diễn xuất và sản xuất phim điện ảnh thì Lý Hải còn có 4 công ty riêng về bất động sản, kinh doanh bình chứa xăng dầu và phân phối mỹ phẩm.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà ăn mừng sinh nhật ấm cúng, giản dị

Gia đình Lý Hải - Minh Hà ăn mừng sinh nhật ấm cúng, giản dị

Dù sống trong ngôi biệt thự khang trang nhưng Lý Hải - Minh Hà lại lựa chọn cuộc sống bình thường khá đơn giản. Lý Hải hoá nông dân chính hiệu khi tự trồng rau sạch trên sân thượng. Rau xanh mà gia đình anh sử dụng đều từ mảnh vườn này cung cấp.

Vườn rau xanh của gia đình Lý Hải - Minh Hà

Vườn rau xanh của gia đình Lý Hải - Minh Hà

Mặc kệ ai chạy đua hàng hiệu, coi trọng vẻ bề ngoài, anh vẫn sẵn sàng đi xe ôm nếu kẹt xe hay ăn cơm bụi ngoài đường cho thuận tiện công việc. Đối với anh, việc đi xế hộp “xịn” hay không không quan trọng.

Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà dành nhiều thời gian để chăm sóc và chơi với các con. Anh còn đích thân đưa đón các bé đến trường. Anh tiết lộ việc đưa đón con đi học đã chiếm phần lớn thời gian của anh rồi.

Gia đình Lý Hải – Minh Hà hạnh phúc bên 4 nhóc tỳ kháu khỉnh

Gia đình Lý Hải – Minh Hà hạnh phúc bên 4 nhóc tỳ kháu khỉnh

Quyền Linh

Là gương mặt MC quen thuộc của hàng loạt chương trình truyền hình nổi tiếng, cát – xê cũng thuộc hàng “khủng”, Quyền Linh lại chọn cho mình cuộc sống giản dị, gần gũi cùng bà xã Dạ Thảo và hai cô “công chúa” đáng yêu. Sự giản dị, bình dân của anh thể hiện ngay trong những điều thường ngày nhất, anh vẫn thường xuất hiện với chiếc áo sơ mi trơn cùng một chiếc quần jean và đi đôi dép tổ ong khiến nhiều người hâm mộ càng thêm thương mến anh.

Hình ảnh thân thuộc của nam MC đình đám

Hình ảnh thân thuộc của nam MC đình đám

Anh giản dị trong cuộc sống hàng ngày

Anh giản dị trong cuộc sống hàng ngày

Không chỉ sự giản dị, Quyền Linh còn nổi tiếng bởi tấm lòng nhân ái, thương người. Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ rất chăm chỉ làm từ thiện, anh hành động thiết thực và thầm lặng, không cần ai nhắc tên. Trong nhiều chương trình anh tham gia, Quyền Linh thường âm thầm lấy danh nghĩa “một nhà hảo tâm giấu tên” để ủng hộ và giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn, bất hạnh. Dù đi chương trình ở tỉnh vất vả nhưng Quyền Linh luôn tự nhủ: “Nếu mình bỏ thì ai sẽ theo tạo cơ hội cho người nghèo đây” để tiếp tục theo đuổi công việc ý nghĩa này.

Nam MC thường xuyên giúp đỡ bà con nghèo

Nam MC thường xuyên giúp đỡ bà con nghèo

Ngọc Vi

Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer