Những tiện ích không nên bỏ qua của Office 365

Chủ nhật, 18/02/2018, 06:38 AM

Được đánh giá là sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, phiên bản Office mới nhất cùng email hiện đại, cấp độ doanh nghiệp, trang web công cộng, hội nghị qua web và chia sẻ tài liệu…

41

Bộ Office 365 Small Business Premium, bộ Office được thiết kế riêng cho Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (DNVVN). Đặc biệt, khi triển khai, DNVVN có thể quản lý dễ dàng mà không cần phải có chuyên môn về CNTT.  Những ưu điểm nổi bật của bộ Office 365 Small Business Premium:

Sử dụng Office trên nhiều thiết bị hơn: Người dùng có thể sử dụng các ứng dụng Office trên nhiều thiết bị hơn bao giờ hết như PC, máy Mac, máy tính bảng Windows và hầu hết các thiết bị di động.

Làm được nhiều việc hơn với Office: Dù đang dịch chuyển và không đem theo máy tính, người dùng đều có thể truy cập phiên bản đầy đủ tính năng của Office trên bất kỳ PC hoặc thiết bị cầm tay được kết nối Internet.

Luôn đồng bộ hóa khi mọi người cùng làm việc trên một tài liệu chỉ định: Luôn cập nhật với các thay đổi của mọi người trong cùng tài liệu, ngay cả nếu các thay đổi đó được thực hiện cùng một lúc.

Cài đặt và triển khai Office nhanh chóng: Nhân viên IT của các DNVVN chỉ cần thiết lập người dùng trong vài giây, không cần đầu tư quá nhiều thời gian cho một hệ thống IT chuyên dụng.

Tải bản cập nhật một cách tự động: Luôn có các công cụ mới nhất trong thời gian phù hợp của nhân sự doanh nghiệp. Việc cập nhật sẽ do nhân sự tùy chỉnh,  không gây gián đoạn hoặc trì hoãn công việc.

Quản lý mọi thứ đơn giản: Người dùng dễ dàng quản trị tài khoản email và đặt chia sẻ tài liệu cũng như các quy tắc truy cập khác hầu như ở mọi nơi.

Thiết kế các tài liệu theo mong muốn dễ dàng: Với đầy đủ các công cụ năng suất và sáng tạo như Word, Excel, PowerPoint, Sway, OneNote… người dùng dễ dàng sáng tạo các tài liệu theo dấu ấn cá nhân, tạo ấn tượng bằng các tài liệu phù hợp với thương hiệu và khách hàng của bạn.

Tiếp thị doanh nghiệp của bạn bằng trang web: Có thể xây dựng sự hiện diện trên web cá nhân người dùng bằng một trang web dễ thiết lập và cập nhật - không mất thêm phí lưu trữ.

Tổ chức các cuộc họp trực tuyến ấn tượng: Gặp gỡ các khách hàng và đối tác trực tuyến với hội nghị và chia sẻ màn hình qua video có độ phân giải cao.

Bộ Office 365 Small Business Premium bao gồm các phiên bản mới nhất của Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, Access, Publisher, Skype. Nếu chưa cài đặt và sử dụng Office 365, hãy thử nghiệm tại địa chỉ: http://office365.cmctelecom.vn/.

Hiền Mai

Theo VnMedia

largeer