Những vai nữ phim Hàn đổi tính cách từ "bánh bèo" sang cực ngầu

Thứ sáu, 22/06/2018, 07:23 AM

Gỡ bỏ những hình tượng “bánh bèo” thường thấy trên mản ảnh Hàn, nữ chính gần đây gây ấn tượng với khí chất mạnh mẽ, cùng những màn võ thuật “không phải dạng vừa đâu” và chẳng cần được những nam chính bảo vệ theo kiểu anh hùng cứu mỹ nhân như ngày xưa.

Yoo Hye-jung (Chuyện tình bác sĩ) – Park Shin-hye

Lột xác hoàn toàn với hình ảnh cô gái ngoan hiền - Park Shin-hye trở lại đầy bất ngờ khi hoá thân thành cô nàng Yoo Hye Jung cực ngầu, làm người xem mãn nhãn với những cú đá xoạt chân lóa mắt y như phim hành động. Đầu tiên là màn đánh đấm cùng bọn xã hội đen gây rối tại bệnh viện, sau đó là màn đánh nhau tại nhà vệ sinh hay vụ trả thù đầy kịch tính ở hộp đêm khiến fan “chết mê”.

Màn đối đầu kịch tính tại bệnh viện

Màn đối đầu kịch tính tại bệnh viện

Capture p 55
Capture p 3
Siêu ngầu tại quán bar

Siêu ngầu tại quán bar

Hay ở nhà vệ sinh

Hay ở nhà vệ sinh

Kim Bok Joo ( Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo) – Lee Sung-kyung

Bok Joo vì lớn lên trong môi trường “cử tạ” nên tính cách như con trai: thẳng thắn, ăn nhiều, nóng lên là “giơ nắm đấm” nên thường bị không ít bạn nam cùng trường xa lánh. Nhưng đằng sau vẻ bề ngoài rắn rỏi là một cô nàng siêu cấp dễ thương, lạc quan, hay giúp đỡ người khác và ngại ngùng khi mới lần đầu biết yêu.

Bạn trai cũng phải sợ

Bạn trai cũng phải sợ

Capture k2

Do Bong Soon (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon) – Park Bo-young

Mặc dù Bong Soon có vẻ ngoài thấp bé, khuôn mặt trẻ con nhưng đừng coi thường, cô nàng đang cất giấu một sức mạnh siêu nhiên có thể phá nát mọi thứ. Bằng chứng là…

1
Capture 5
Capture

Shim Chung (Huyền thoại biển xanh) – Jeon Ji Hyun

Vì là người cá nên Mỹ nhân ngư Shim Chung có siêu năng lực là điều dĩ nhiên. Bên cạnh đó cô còn có khả năng biết bắt chước và học hỏi rất nhanh. Ngay ở tập 2 Shim Chung  đánh nhau như “Lý Tiểu Long nhập hồn” mặt tỉnh nhưng một khi xuất chiêu thì đám giang hồ có mà nằm la liệt, một màn “mỹ nhân cứu anh hùng” thật đã mắt. Hay trong tập 3 cô nàng đã ra tay nghĩa hiệp cứu cô bé học sinh thoát khỏi tay “bọn nữ quái” chuyên lấy tiền bạn bè, làm chúng bỏ chạy không kịp.

Đánh như

Đánh như "Lý Tiểu Long"

Biểu cảm hài hước của Shim Chung

Biểu cảm hài hước của Shim Chung

Shin Ok Hee (Baek Hee trở lại) - Jin Ji hee 

Shin Ok Hee gây ấn tượng với nhân vật nữ sinh nổi loạn, cá tính cùng mái tóc nhuộm highlight bắt mắt. Cô nàng trở về quê hương của mẹ mình để hiểu hơn về quá khứ và tìm ra bố ruột là ai. Ngay màn ra mắt ở tập 1, Ok Hee dù mới từ Seoul chuyển đến nhưng sẽ không dễ bị bạn bắt nạn kiểu như “ma mới bắt nạt ma cũ” thường thấy trong các bộ phim. Một mình cô có thể cân hết đám học sinh chuyên bắt nạt bạn bè, dù đối thủ là người bự con nhưng so với Ok Hee thì chả là gì.

Eun Byul (School 2015) – Kim So Hyun

Eun Byul là chị gái song sinh của Eun Bi nhưng tính cách cả hai hoàn toàn trái ngược. Dù là không phải là nhân vật chính trong phim “School 2015” nhưng cô nàng lại được khán giả đón nhận nồng nhiệt mỗi khi lên sóng.  Là cô gái mạnh mẽ, tự tin đầy cá tính với ánh mắt sắc sảo, gương mặt lạnh lùng. Khán giả vô cùng thích thú khi thấy cảnh Eun Byul trả thù cho em gái khi bị bạn học Kang So Youngđáng ghét bắt nạn, biểu cảm cực ngầu, cùng những màng đối đáp kịch tính khiến khán giả “hả lòng hả dạ”.

Lê Lê
Ảnh Tổng hợp

Theo NTD

largeer