Novaland trao tặng học bổng trị giá 1 tỷ đồng đến trường Đại học Phan Thiết

Thứ tư, 27/03/2019, 10:57 AM

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập trường Đại học Phan Thiết, Tập đoàn Novaland đã ký kết hợp tác chiến lược với trường trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực.

Cũng nhân dịp này, Novaland đã trao gói học bổng trị giá 1 tỷ đồng đến các sinh viên có kết quả học tập tốt của trường năm học 2019-2020, đồng thời cam kết tạo cơ hội cho sinh viên trường, ngay sau khi tốt nghiệp, làm việc tại các dự án do Novaland đang triển khai trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

111

Ngoài ra, Novaland còn phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Thuận - Quỹ Đền ơn đáp nghĩa đến thăm hỏi và trao nhà tình nghĩa cho 6 hộ gia đình có công và khó khăn tại huyện Đức Linh. Novaland cũng đồng hành với Quỹ Xóa đói giảm nghèo – Quỹ khuyến học tỉnh Bình Thuận chăm lo cho bà con nghèo, tặng học bổng cho học sinh và sinh viên hiếu học với tổng chi phí 1 tỷ đồng.  

Bình Thuận nằm trong các địa phương có tiềm năng du lịch lớn được Tập đoàn Novaland chú trọng đầu tư trong giai đoạn 2 của chiến lược phát triển. Hiện Novaland đang phát triển dự án quy mô 40 ha NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết), và sắp ra mắt các dự án có quy mô khoảng 1.000ha theo mô hình Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí như NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Mũi Né…

                                                                                                            Hồ Phạm

Theo NTD

largeer