Nửa đầu năm 2018 đầy sóng gió, hết An Vy, Trâm Anh rồi Huỳnh Anh bị tố mắc “bệnh ngôi sao”

Thứ sáu, 27/07/2018, 07:22 AM

Những năm gần đây việc tiếp cận internet ngày một phát triển nên để nổi tiếng và có đến hàng ngàn, hàng triệu lượt theo dõi trên Facebook hay Youtube chỉ sau một đêm là điều ai cũng có thể làm được. Thế nhưng, không ít bạn trẻ sau khi nổi tiếng lại bị ánh hào quang làm mờ mắt và bị đồng nghiệp, bạn bè, hay chính khán giả lên án về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp.

“Bệnh ngôi sao” – một cụm từ không còn gì mới lạ với xã hội hiện nay, đây là căn bệnh rất dễ bị mắc phải nếu một khi đã lấn sân vào giới Showbiz - thế giới của những người nổi tiếng. Căn bệnh “ảo tưởng” cho mình là ngôi sao, là trung tâm của vũ trụ, và được nhiều người săn đón. Nửa đầu năm 2018, Showbiz Việt đã diễn ra đầy những biến động ồn ào, người nọ tố người kia. Nhiều sao Việt từ mới nổi đến những sao đã từng hoạt động lâu năm nhưng vẫn bị dân mạng gọi tên suốt những ngày vừa qua, họ toàn là hội những trai xinh, gái đẹp: Thanh Vy, An Vy, Trâm Anh và nổi đình nổi đám gần đây là diễn viên Huỳnh Anh.

Poster phim điện ảnh

Poster phim điện ảnh "Em gái mưa" khi còn Thanh Vy

Nhắc đến những cái tên trên chắc chắn ai yêu phim ảnh hay các game show truyền hình đều sẽ nhận ra họ. Cô nàng Hot girl Thanh Vy từng là thành viên trong nhóm hài FapTV với hơn 6 triệu lượt đăng kí trên Youtube, cô nàng bỗng phút chốc nổi tiếng vì hóa thân xuất thần trong MV “Em gái mưa” của ca sĩ Hương Tràm. Nhưng không lâu sau, Thanh Vy từng bị đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chê làm việc thiếu chuyên nghiệp vì bỏ vai diễn giữa chừng. Theo đó, cả hai đã có thỏa thuận và kí hợp đồng cho “Em gái mưa” phiên bản điện ảnh. Thế nhưng, gần đến ngày bấm máy thì hot girl bỗng bất ngờ liên hệ và xin hủy hợp đồng vì lý do trùng với một dự án phim truyền hình sắp tới. Điều này khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối, tỏ ra hụt hẫn vì sự thay đổi này. Một vài khán giả cũng bày tỏ cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của cô. Đến thời điểm hiện tại Thanh Vy “biệt vô âm tín” cũng như chưa lên tiếng sau vụ việc không đáng có trên con đường sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của mình.

An Vy còn quá trẻ nên lời còn nhiều thiếu sót trong lời nói

An Vy còn quá trẻ nên lời còn nhiều thiếu sót trong lời nói

An Vy cũng là một diễn viên quen thuộc của nhóm hài FapTV, cô nàng sinh năm 1999 ghi điểm với khán giả nhờ gương mặt xinh xắn, đáng yêu qua bộ phim “Em là của anh, đừng của ai” gây bão trên mạng suốt năm 2017. Sau đó, cái tên An Vy tiếp tục được chú ý khi được mời đóng phim chung với Sơn Tùng MTP trong dự án phim ngắn “Chuyến đi của thanh xuân” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Sự nghiệp tưởng chừng như một bước lên mây thì bất ngờ An Vy lại bị bóc phốt vì nói dối trong chương trình gameshow “Nhanh như chớp” hồi cuối tháng 6 vừa qua. Sau đó, An Vy tiếp tục bị một số thành viên trong nhóm “tố” mắc bệnh ngôi sao, làm việc thiếu trách nhiệm, nói dối trên sóng truyền hình.

Những chuyến vui chơi của hội chị em Hot girl “Nóng cùng World Cup” đã mất đi cái tên Trâm Anh

Những chuyến vui chơi của hội chị em Hot girl “Nóng cùng World Cup” đã mất đi cái tên Trâm Anh

Tiếp tục là cô nàng Hot girl gây bão Trâm Anh – cô nàng được biết đến sau chương trình “Nóng cùng World Cup” của VTV. Sau đó cái tên Trâm Anh được biết đến nhiều hơn, phải kể đến “Mảnh ghép tình yêu”, Hot girl 9x liên tục bị đem ra “chì chiết” vì lợi dụng PewPew. Không chỉ dừng lại ở đó, Trâm Anh còn bị hội bạn thân Hot girl cùng chương trình “Nóng cùng World Cup” tẩy chay vì khi Trâm Anh nổi tiếng thì không còn xem ai ra gì. Đáp lại đồng nghiệp Hot girl trả lời rằng: “Tại vì em nghĩ thoáng quá nên không được lòng mọi người, em thấy sai và đã xin lỗi nhưng em thấy mọi người không tha lỗi cho em”.

Huỳnh Anh đã làm mất lòng tin từ người hâm mộ vì xin lỗi quá nhiều

Huỳnh Anh đã làm mất lòng tin từ người hâm mộ vì xin lỗi quá nhiều

Huỳnh Anh cái tên không mấy xa lạ - chàng trai từng được mệnh danh là Kim Bum của Việt Nam, với ngoại hình điển trai cùng lối diễn ngày một tiến bộ và được lòng nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, đi ngược với diễn xuất thì chàng trai sinh năm 1992 lại không ít lần bị mất điểm vì thái độ thiếu chuyên nghiệp. Vào năm 2011, Huỳnh Anh từng khiến khán giả tức giận khi nói dối mình bị bệnh nhưng sau đó lại lộ hình ảnh Huỳnh Anh đi xem phim bình thường. Đến năm 2017, anh chàng tiếp tục bị tố vô trách nhiệm khi đã nhận lời tham gia dự án nhưng đột nhiên “biệt tích” không một lý do. Sau đó, Huỳnh Anh có lên tiếng xin lỗi nhưng có vẻ sự việc vẫn luôn bị bàn tán. Tưởng đâu sau vụ việc trên nam diễn viên sẽ hối lỗi và rút kinh nghiệm thế nhưng vừa mới đây anh lại bị nghệ sĩ Việt Hương “chửi” thẳng trên facebook cá nhân vì thái dộ thiếu chuyên nghiệp, gọi 78 cuộc gọi nhỡ, bắt cả ekip chờ 2 tiếng rưỡi, tố anh chàng làm việc không có tâm. Việt Hương cũng dạy dỗ Huỳnh Anh là người nổi tiếng đẹp, giỏi thôi vẫn chưa đủ mà phải biết điều thì người ta mới hợp tác.

Sau tất cả, Thanh Vy cũng như An Vy đều im lặng, Trâm Anh lên tiếng xin lỗi nhưng có vẻ như mọi người không dễ dàng tha thứ, riêng Huỳnh Anh mặc dù có lên tiếng xin lỗi và nhận sai nhưng anh chàng làm khán giả chán nản, thất vọng vì chứng nào tật đó. Mỗi người mỗi cách giải quyết, có thể thấy những ngôi sao mới nổi họ còn quá trẻ để bước chân và showbiz, sẽ còn xuất hiện nhiều những scandal khác luôn rình rập trong suốt con đường nghệ thuật. Muốn sống được trong thế giới của những người nổi tiếng phải là người có bản lĩnh, biết người biết ta, kèm với đó không thể vắng mặt là một người quản lý làm hậu thuẫn, dìu dắt ở phía sau thì mới sống được với nghề.

 Lê Lê
Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer