Ô tô rẻ nhất Việt Nam, về mức giá 269 triệu đồng

Thứ bảy, 03/02/2018, 08:37 AM

Giá nhiều mẫu ô tô Chevrolet tiếp tục giảm, trong đó mẫu Chevrolet Spark Duo LS giảm xuống còn 269 triệu đồng, trở thành mẫu ô tô hạng A rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Trong tháng 2/2018, Chevrolet Việt Nam tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá cho rất nhiều mẫu xe. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Trong đợt giảm giá này, mẫu xe hatchback cỡ nhỏ 5 chỗ Chevrolet Spark nhận được sự ưu đãi lớn về giá. Trong đó, phiên bản Spark Duo LS được giảm 30 triệu đồng, giá chỉ còn 269 triệu đồng. Phiên bản Spark LS và Spark LT đều được giảm 25 triệu đồng, kéo giá bán lẻ xuống mức 334 triệu đồng và 364 triệu đồng.

Với mức giá này, Chevrolet Spark đã vượt qua Kia Morning, chính thức trở thành mẫu ô tô hạng A rẻ nhất thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

Với mức giá giảm khủng, Chevrolet Spark hiện là mẫu ô tô hạng A rẻ nhất Việt Nam.

Với mức giá giảm khủng, Chevrolet Spark hiện là mẫu ô tô hạng A rẻ nhất Việt Nam.

Với giá bán từ 269 triệu đồng, Chevrolet Spark đã trở thành xe nhỏ 5 chỗ có giá rẻ nhất phân khúc xe nhỏ hạng A. Kia Morning hiện có giá từ 290 triệu đồng, trong khi Hyundai Grand i10 đang có giá từ 315 triệu đồng.

Ngoài Chevrolet Spark, nhiều mẫu ô tô khác của hãng xe Mỹ tại Việt Nam cũng được hạ giá bán.

Chevolet Aveo phiên bản LTZ được điều chỉnh giá bán thấp hơn 60 triệu đồng so với giá cũ, xuống còn 435 triệu đồng. Tương tự, Chevolet Aveo phiên bản LT cũng được giảm 50 triệu đồng, kéo giá bán lẻ xuống còn 409 triệu đồng.

Chevrolet Cruze phiên bản LTZ được giảm giá tới 80 triệu đồng, kéo theo giá mới chỉ còn 619 triệu đồng. Còn mẫu Chevrolet Cruze phiên bản LT được giảm 70 triệu đồng, xuống còn 519 triệu đồng. 

Chevrolet Cruze phiên bản LTZ được giảm giá 'khủng'.

Chevrolet Cruze phiên bản LTZ được giảm giá 'khủng'.

Mẫu Chevrolet Orlando 1.8L LTZ được giảm 15 triệu đồng, từ 699 triệu đồng xuống mức 684 triệu đồng.

Chevrolet Captiva REVV cũng được điều chỉnh giảm giá 44 triệu đồng so với giá cũ, kéo giá bán xuống còn 835 triệu đồng.

Mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado phiên bản 2.8L 4x4 AT LTZ và 2.8L 4x4 AT LTZ High Country đều được giảm 10 triệu đồng, kéo theo mức giá mới lần lượt là 799 triệu đồng và 829 triệu đồng.

Như vậy, bước sang năm mới 2018, Chevrolet Việt Nam cũng đã không nằm ngoài cuộc chơi giảm giá tại thị trường ô tô Việt hiện nay. Trước đó, nhiều hãng xe cũng đã liên tiếp tung ra những đợt giảm giá “khủng” nhằm tăng sức hút với người tiêu dùng, nhất là khi thời điểm Tết Nguyên đán đang cận kề.

Theo bảng giá xe Kia mới nhất tháng 2/2018, nhiều mẫu xe Kia lắp ráp trong nước như Kia Morning, Kia Cerato, Optima, Rondo được điều chỉnh giảm giá, với các mức giảm từ 5-50 triệu đồng.

Tất cả các mẫu xe đang được Toyota Việt Nam lắp ráp như Vios, Innova, Altis hiện nay đều được điều chỉnh giảm giá nhẹ từ 3-10%, tương đương từ 25-58 triệu đồng.

Mẫu sedan bán chạy bậc nhất Việt Nam hiện nay cũng được điều chỉnh giảm giá bán.

Mẫu sedan bán chạy bậc nhất Việt Nam hiện nay cũng được điều chỉnh giảm giá bán.

Mới đây, Mitsubishi Việt Nam đã công bố giá bán của mẫu 5+2 crossover Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước với mức giảm khoảng 200 triệu đồng so với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc ở Nhật Bản.

Mẫu Isuzu mu-X bản lắp ráp 2016 cũng được nhiều đại lý áp dụng mức giảm đến 114 triệu đồng.

Trong tháng 2 này, một vài mẫu xe Mazda như Mazda3, Mazda2, Mazda6 cũng được giảm giá bán từ 10-40 triệu đồng.

Không chỉ với các mẫu xe lắp ráp, sản xuất trong nước, thị trường ô tô Việt Nam thời gian qua còn chứng kiến sự giảm giá mạnh của nhiều mẫu xe sang.

Mới đây, các mẫu xe sang BMW nhập khẩu từ Đức được điều chỉnh giá với mức giá thấp hơn từ 99-589 triệu đồng/chiếc so với mức giá cũ.

Giá xe sang BMW giảm mạnh.

Giá xe sang BMW giảm mạnh.

Từ trung tuần tháng 1 vừa qua, những chiếc xe sang nhập khẩu từ châu Âu Peugeot 3008 thế hệ cũ bắt đầu được các đại lý bán với giá chỉ 959 triệu đồng, rẻ hơn 150 triệu đồng so với giá bán trước đó.

Việc nhiều hãng xe cùng áp dụng mức giảm giá mạnh báo hiệu một cuộc đua gay cấn, cam go trên thị trường ô tô Việt Nam.

Tuấn Dũng

Theo Vietnamnet

largeer