Ồn ào MC mặc bikini dẫn chương trình

Thứ sáu, 22/06/2018, 15:24 PM

Hình ảnh MC Thu Hằng mặc bikini dẫn chương trình bình luận World Cup 2018 trên kênh K+ trở thành tâm điểm bình luận của công chúng.

MC Thu Hằng trong trang phục bikini dẫn chương trình

MC Thu Hằng trong trang phục bikini dẫn chương trình

Hình ảnh MC Thu Hằng mặc bikini dẫn chương trình Tiên tri nước Nga trong Bản tin thể thao, phát lúc 11h30 mỗi ngày từ 14-6 đến 15-7 trên K+PM và được live stream trên Fanpage Truyền hình K+ gây tranh cãi. 

Người ủng hộ vì "hấp dẫn", kẻ phản đối vì "vi phạm thuần phong mỹ tục", phe trung lập thì không bận tâm vì "mỗi trận cầu World Cup 2018 đã đủ chiếm lĩnh mọi tâm trí của họ". Dù vậy, hình ảnh này cũng trở nên ồn ào với những cuộc chiến không hồi kết của cả 3 phe. Thực tế, cuộc tranh cãi này hoàn toàn dễ hiểu khi mà truyền hình Việt chưa có tiền lệ cho MC mặc bikini, truyền thống văn hóa Á Đông của người Việt lại càng thấy "chướng mắt" khi một MC mặc bikini xuất hiện trên truyền hình. 

Hình ảnh của MC gây tranh cãi

Hình ảnh của MC gây tranh cãi

Ai cũng có lý do (dù cảm tính) hợp lý để bảo vệ luận điểm của mình. Nhưng xét một cách công tâm, sao phải "nghiêm trọng " khi MC mặc bikini trong một chương trình thuần giải tri?  Rõ ràng, nội dung chương trình là dùng 1 chú hải cẩu dự đoán kết quả trận đấu. Hơn thế, kênh truyền hình  tổ chức quay hình ở hồ bơi để 2 lá cờ của 2 nước tham dự trận đấu sắp tới và 1 lá cờ trắng.  

Có câu, trang phục phù hợp với môi trường xuất hiện chính là sự tinh tế. Ở hồ bơi, mặc vest lịch lãm có khi lại thành kệch cỡm. Hẳn cũng có ý kiến cho rằng, sao phải mang đến hồ bơi để phải mặc bikini. Vậy thì câu trả lời chắc chắn sẽ là "vì hải cẩu". Khi hải cẩu chọn lá cờ của đội nào, tức là hải cẩu dự đoán đội đó thắng, còn hải cẩu chọn cờ trắng là trận đấu hòa. Hải cẩu là linh vật được chọn trong chương trình dự đoán này thì chắc chắn phải đến hồ bơi. Mà đến hồ bơi thì phải mặc bikini. 

Mặc bikini dẫn chương trình thì quá phản cảm?

Mặc bikini dẫn chương trình thì quá phản cảm?

Thực tế, tiết mục này chủ yếu để vui, thêm màu sắc cho các chương trình World Cup 2018 mà K+ chọn để gây chú ý cho khán giả của mình. Có lẽ nhìn nhận nó ở khía cạnh thoáng hơn, sự nghiêm trọng cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. Chưa kể, K+ Việt Nam cũng chỉ là một phiên bản quốc gia, tuân thủ mọi nguyên tắc và format bản quyền theo bản gốc K+ từ Pháp.    

Có chăng điều đáng tiếc là MC chương trình đã không thực sự chọn được bộ bikini đẹp mắt và tinh tế hơn. Điều duy nhất MC cần trong trường hợp này, không phải là phải ăn mặc kín bưng như nhiều chương trình truyền thống khác mà là một stylish am hiểu thời trang, để giúp cô chọn những bộ bikini tinh tế hơn. 

Thùy Trang

Theo NLĐ

largeer