Ông Tất Thành Cang ổn định sức khỏe và xuất viện

Thứ năm, 19/04/2018, 21:23 PM

Một ngày sau khi nhập viện theo dõi các dấu hiệu của bệnh lý tim mạch, ông Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng - Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM xuất viện, xóa tan đồn đoán ông bị bệnh nặng.

Chiều nay, 19/4, nguồn tin của Tiền Phong xác nhận ông Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM đã xuất viện sau một ngày nhập viện Khoa Nội - Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm tra các bệnh lý liên quan đến tim mạch. Phía Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ TP.HCM cũng xác nhận thông tin này nhưng không bình luận cụ thể về sức khỏe của ông Tất Thành Cang. 

Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết ông Cang xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định, huyết áp bình thường chứ không bị bệnh nặng như đồn đoán trên mạng xã hội vừa qua. 

Trước đó, trên mạng xã hội rộ thông tin ông Tất Thành Cang bị cao huyết áp và lên cơn đột quỵ nên được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Sự việc được mạng xã hội cho rằng sau khi có tin Thanh tra các trong đền bù giải tỏa, mua bán đất công sản ở khu đô thị Thủ Thiêm quận 2 và việc một công ty thuộc Văn phòng Thành ủy TP.HCM bán hơn 30 ha đất công cho Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai với giá chỉ hơn 1,2 triệu đồng/m2 gây thất thoát ngân sách nhà nước hơn 2.000 tỷ đồng. Cả hai vụ việc được mạng xã hội cho là liên quan đến ông Cang khi còn làm lãnh đạo quận 2 và Phó Bí thư TP.HCM. 

Long Lữ

Theo Tiền phong

largeer