PGS.TS Phạm Ngọc Viễn: “Không cần bằng ĐH mới làm được lãnh đạo VFF”

Thứ năm, 22/03/2018, 06:10 AM

Bàn về tiêu chí phải có bằng Đại học (ĐH) mới được ứng cử các chức danh chủ chốt lãnh đạo VFF nhiệm kỳ VIII (2018-2022), PGS.TS Phạm Ngọc Viễn - Ủy viên Ban chấp hành VFF cho rằng đó là điều không cần thiết…

Trao đổi với Dân Việt chiều nay về tiêu chí người ứng cử Chủ tịch, Phó Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII phải có bằng ĐH, PGS.TS Phạm Ngọc Viễn – người đã gắn bó lâu năm với bóng đá nước nhà qua nhiều vai trò lãnh đạo quản lý và hiện là Ủy viên Ban chấp hành VFF, nói:

“Tại Hội nghị Ban chấp hành VFF hôm 16.3 vừa qua, Tiểu ban nhân sự Đại hội đã nhấn mạnh tiêu chí ứng cử vào các chức danh lãnh đạo VFF phải có bằng cấp, hồ sơ rồi phải xác nhận, công chứng... rất phức tạp”.

“Trước vấn đề này, anh Đức (ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL) cũng đã phát biểu cho rằng không cần thiết bởi đây là một tổ chức xã hội. Hơn nữa, mọi nhiệm kỳ trước có bao giờ đặt ra tiêu chí này đâu” (?!).

PGS.TS Phạm Ngọc Viễn cho rằng tiêu chí phải có bằng ĐH mới được ứng cử chức danh lãnh đạo VFF nhiệm kỳ VIII là không cần thiết. Ảnh: I.T

PGS.TS Phạm Ngọc Viễn cho rằng tiêu chí phải có bằng ĐH mới được ứng cử chức danh lãnh đạo VFF nhiệm kỳ VIII là không cần thiết. Ảnh: I.T

Theo ông Viễn, cá nhân ông đồng quan điểm với bầu Đức:

“Tiêu chí bằng cấp nói trên là không cần thiết, gây phiền phức”, ông Viễn chốt lại.

Ở một diễn biến khác có liên quan, trên facebook cá nhân của mình hôm nay, ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn bóng đá HAGL cảm thán viết:“Cách đây hơn một tháng, nếu anh Đức có cung cấp hồ sơ để ứng cử Phó chủ tịch thì anh cũng không đủ điều kiện và sẽ bị loại vì thiếu tấm bằng đại học...”.

Về phần mình, bầu Đức còn tỏ ra quyết liệt hơn khi tuyên bố nếu VFF quyết áp dụng tiêu chí bằng cấp tại Đại hội nhiệm kỳ VIII, ông sẽ bỏ bóng đá ngay!

Tuệ Minh

Theo Dân Việt

largeer