Phẫn nộ: Người đàn ông bỏ đứa con mới sinh được hai tiếng vào thùng rác

Chủ nhật, 21/01/2018, 13:35 PM

Khi đứa trẻ mới lọt lòng được 2 giờ, người đàn ông được cho là cha của đứa bé đã nhẫn tâm mang con bỏ vào thùng rác.

Người đàn ông bỏ con vào thùng rác.

Người đàn ông bỏ con vào thùng rác.

Vào lúc 16h30 ngày 15/1, người đàn ông mặc áo phông đỏ cầm một chiếc túi giấy, tiến tới gần một thùng rác tại khu dân cư ở huyện Tuyên Uy, Vân Nam, Trung Quốc. Bên trong chiếc túi không phải rác rưởi, mà chính là đứa con gái mới chào đời được 2 tiếng của anh ta. Đứa trẻ còn chưa được cắt dây rốn.

Sau khi xong xuôi mọi việc, anh ta vẫn tỉnh bơ, quay lưng bỏ đi như chưa có chuyện gì xảy ra. Hành động tàn nhẫn này được một chiếc camera gần đó quay lại.

Sau khi bỏ con xong, anh ta quay đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Sau khi bỏ con xong, anh ta quay đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Không lâu sau đó, em bé được một người phụ nữ lớn tuổi phát hiện. Lúc này, mặt và môi của đứa trẻ thâm tím vì nhiệt độ ngoài trời quá lạnh. Những người qua đường đưa bé vào bệnh viện Nhân dân Tuyên Uy và chuyển đến trung tâm cộng đồng thành phố.

Sau khi xem đoạn video mà camera quay lại, cảnh sát địa phương đã xác định danh tính người này họ Lý. Không lâu sau, họ tìm thấy anh ta cùng bạn gái tên Lai tại nơi cặp đôi đang sinh sống.

Một người phụ nữ lớn tuổi đã tìm thấy bé gái và những người xung quanh đưa bé tới bệnh viện.

Một người phụ nữ lớn tuổi đã tìm thấy bé gái và những người xung quanh đưa bé tới bệnh viện.

Lai cho biết hai người sống chung với nhau nhưng không kết hôn. Trong quá trình mang thai, cô không tới bệnh viện kiểm tra và sinh đứa bé tại nhà khi mang bầu 8 tháng.

Hai tiếng sau khi sinh, cặp đôi thấy đứa bé xanh xao, tím tái và nghĩ con mình mắc bệnh “không thể chữa được” nên quyết định bỏ đứa trẻ đi. Tuy nhiên, các bác sĩ bệnh viện Tuyên Uy cho biết cô bé hoàn toàn khỏe mạnh.

Hiện tại, em bé được gửi tới trung tâm cộng đồng thành phố. Lý bị bắt giam còn Lai được tại ngoại.

Hà Phương

Theo Daily Mail

largeer