Phía sau thông tin NSƯT Thành Lộc "thóa mạ" Diva Mỹ Linh

Thứ tư, 17/10/2018, 09:42 AM

NSƯT Thành Lộc khẳng định anh hoàn toàn không phát ngôn điều gì liên quan đến những bình luận trái chiều thời gian qua về ca sĩ Mỹ Linh.

Đã có một số trang thông tin không chính thống đã đăng tải việc NSƯT Thành Lộc "thóa mạ" Diva Mỹ Linh.

Điều này đã gây xôn xao trong dư luận và giới nghệ sĩ. Bởi vốn dĩ xưa nay, NSƯT Thành Lộc rất thận trọng trong việc phát ngôn về những vấn đề liên quan đến danh dự cá nhân nghệ sĩ đồng nghiệp. Anh càng tránh xa những bình luận mang tính chủ quan về một vấn đề nào đó trong lĩnh vực văn nghệ và giải trí.

NSƯT Thành Lộc

NSƯT Thành Lộc

Với quan niệm làm thật tốt công việc của mình, tự trọng với vai diễn, vở diễn, sản phẩm nghệ thuật, NSƯT Thành Lộc luôn ý thức giữ cho thật tốt vai trò và trách nhiệm của người nghệ sĩ đối với nghề nghiệp và trong giới nghệ sĩ rất nể trọng.

Trước thông tin bịa đặt được gán cho mình, NSƯT Thành Lộc thẳng thắn nói: "Tôi thật sự bất bình khi thấy trên trang cá nhân của vài người chia sẻ một bức ảnh của tôi và những phát ngôn lên án, hằn học đối với ca sĩ Mỹ Linh. Đây là điều bịa đặt nhằm làm mất tình nghệ sĩ đồng nghiệp" .

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, NSƯT Thành Lộc cho hay: "Tôi thấy hiện nay có quá nhiều trang mạng không chính thống đã đăng tải những thông tin hoàn toàn bịa đặt. Thậm chí có một trang tin ở hải ngoại "chửi" Mỹ Linh nhưng lại "gắn" vào mồm tôi. Điều này khiến tôi rất bức xúc".

"Tôi rất yêu quý Mỹ Linh, còn việc Mỹ Linh có những lùm xùm bên ngoài xã hội thì tôi không bận tâm", NSƯT Thành Lộc nói thêm.

Thông qua sự việc ảnh hưởng đến mình, NSƯT Thành Lộc cũng bày tỏ sự mong muốn khán giả hay cộng đồng mạng đừng chia sẻ những thông tin không có kiểm chứng ảnh hưởng đến danh dự người nghệ sĩ.

 Ngọc Hà Lê 

Theo Tổ Quốc

largeer