Phim có Thái Hòa cán mốc doanh thu 70 tỷ đồng sau 11 ngày công chiếu

Thứ ba, 04/09/2018, 22:56 PM

Không chỉ vậy, phim còn đạt 1 triệu lượt xem khiến khán giả bất ngờ.

Sau 11 ngày công chiếu, Chàng vợ của em – bộ phim đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa đạt 1 triệu lượt xem và cán mốc 70 tỷ đồng doanh thu. Một điều đặc biệt nữa, đây cũng là bộ phim có lượng đặt vé cao nhất trong kỳ nghỉ lễ 2/9. Trước đó, sau 7 ngày công chiếu, phim đã sở hữu thành tích đáng ngưỡng mộ với con số 35 tỷ đồng.

Việc trong thời gian ngắn đã nhanh chóng cán mốc doanh thu hàng chục tỷ khiến khán giả hi vọng đây sẽ là phim điện ảnh Việt trăm tỷ tiếp theo sau Để mai tính, Em là bà nội của anh và Em chưa 18. Bên cạnh đó, đây cũng được xem là dự án giúp Thái Hòa hâm nóng tên tuổi sau một thời gian im hơi lặng tiếng.

Thái Hòa và Phương Anh Đào có sự kết hợp ăn ý

Thái Hòa và Phương Anh Đào có sự kết hợp ăn ý

Không chỉ phim mới tạo nên sức hút ở rạp mà minishow nhạc phim cũng gây được sự chú ý cho khán giả khi được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngoài việc được nghe những ca khúc nhạc phim, khán giả có những giây phút giao lưu thú vị với ê kíp Chàng vợ của em, bao gồm đạo diễn Charlie Nguyễn, cặp đôi diễn viên chính Thái Hòa – Phương Anh Đào…

Bản thân Thái Hòa từng chia sẻ, anh chưa bao giờ từ chối phim do Charlie Nguyễn mời. "Ở phim Chàng vợ của em, tôi không phải vai chính. Thật ra tôi cũng không thích đóng vai chính, ở tuyến phụ thì mình thoải mái sáng tạo nhiều hơn.

Nhân vật của tôi trong phim này khá hay, có nhiều đất diễn, nhiều cung bậc cảm xúc, có hài, có bi có tình yêu, tình anh em đan xen một cách hài hòa" - nam diễn viên chia sẻ.

rz5_jvus-1531481

Trong khi đó, nữ chính Phương Anh Đào lại là cái tên gây ấn tượng với khán giả qua dự án Nhắm mắt thấy mùa hè. Dù vậy, lần đầu làm việc với 2 đàn anh Charlie Nguyễn và Thái Hòa, nữ diễn viên gặp không ít áp lực.

Trước ý kiến cho rằng vai diễn trong phim là cơ hội đổi đời của Phương Anh Đào, nữ diễn viên không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ vậy nhưng cô xem Chàng vợ của em là bệ phóng cho sự nghiệp hơn là một thành công rực rỡ rồi liên tục bám víu vào đó.

Dung Phạm

Theo VTC

largeer